Chủ Nhật, 29/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Ba, 15/6/2010 11:30'(GMT+7)

Giới thiệu gói dịch vụ “VNN server-Tặng máy chủ-Trao giải pháp” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hình ảnh về hệ thống máy chủ

Hình ảnh về hệ thống máy chủ

Hôm nay (15/6) tại Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng (VDCOnline), Văn phòng đại diện Công ty Intel Semiconductor Ltd. tại Việt Nam (Công ty Intel Việt Nam) và Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) phối hợp giới thiệu gói dịch vụ “VNN server-Tặng máy chủ-Trao giải pháp” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chương trình “VNN server-Tặng máy chủ-Trao giải pháp” với mục tiêu giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư để tăng năng lực cạnh tranh, được đưa ra với mức giá 2.000.000 đồng/tháng và hỗ trợ trực tiếp từ VDCOnline dưới hình thức khuyến mại tiền mặt 500.000 đồng/tháng trong vòng 24 tháng cho khách hàng đăng ký gói cước VNNLifecom4U và sử dụng dịch vụ thuê máy chủ. Sau khi kết thúc hợp đồng sử dụng dịch vụ, khách hàng được tặng lại máy chủ và được miễn phí cước cài đặt khi chuyển sang dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ, gói VNNTele Bronze. Đây được coi là một gói dịch vụ server hosting với chi phí được cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay để các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí đầu tư.

Tại buổi giới thiệu Ông Đinh Đức Thụ, Giám đốc VDCOnline, khẳng định: “Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí đầu tư cho máy chủ rất đáng kể, đặc biệt khi mọi chi phí đều được thắt chặt hiện tại. Nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết thách thức này, chương trình VNN server-Tặng máy chủ-Trao giải pháp do VDCOnline phối hợp cùng Intel và NTC sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu máy chủ riêng dựa trên nền tảng máy chủ chuyên dụng của Intel, đặt tại IDC chất lượng cao của VDC. Với sự giúp đỡ của Intel và NTC chúng tôi tin tưởng rằng chương trình này sẽ đáp ứng được nhu cầu rất lớn đang tồn tại của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.”

“Chương trình VNN server - Tặng máy chủ - Trao giải pháp là nỗ lực mới nhất của Intel cùng VDCOnline và NTC mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam”. Ông Phạm An Dương, Giám đốc Marketing, Intel Việt Nam, phát biểu “Các nền tảng máy chủ sử dụng bộ vi xử lý bốn nhân Intel® Xeon® Quad-Core X3430 sẽ cung cấp một hệ thống máy chủ tiên tiến, mạnh mẽ, tin cậy, bảo mật, khả năng mở rộng cao và tiết kiệm chi phí là sự lựa chọn tối ưu cả về công nghệ và tính kinh tế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vốn đang phải giải quyết các bài toán thúc đẩy sự tăng trưởng, quản lý các hoạt động một cách hiệu quả, đồng thời đảm bảo vấn đề bảo vệ và bảo mật thông tin, một trong những tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp.”

Chương trình “VNN server-Tặng máy chủ-Trao giải pháp” được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 22/06/2010 đến hết ngày 04/08/2010. Đây là năm đầu tiên chương trình được triển khai và dự kiến sẽ trở thành chương trình thường niên hướng tới mảng thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam./.

Đức Quý
- Ban Tuyên giáo Trung ương



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất