Thứ Bảy, 27/7/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 3/10/2019 8:44'(GMT+7)

Hà Tĩnh: Đồng loạt phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam tại lễ chào cờ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ, cán bộ cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy tham gia hưởng ứng Cuộc thi tuần thứ 6.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ, cán bộ cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy tham gia hưởng ứng Cuộc thi tuần thứ 6.

Buổi chào cờ diễn ra vào sáng ngày 1/10 tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Hà Tĩnh đã trở nên sôi nổi hơn bởi các cuộc thảo luận của cán bộ, đảng viên để tìm ra đáp án đúng cho Cuộc thi trắc nghiệm tuần thứ 6 về "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET (http:vcnet.vn).

Với cách tổ chức thi mới, được triển khai đồng loạt và theo quy mô tập thể, cán bộ, đảng viên trong tỉnh đã có dịp để trao đổi, học tập, củng cố các kiến thức liên quan về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và hiểu thêm về mạng xã hội VCNET. Từ đó, góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức, lý tưởng cách mạng, niềm tự hào về Đảng và cán bộ, đảng viên được tiếp nhận các thông tin chính thống thuộc các lĩnh vực, các địa bàn trên mạng xã hội VCNET. Đây là cơ sở bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, bóp méo lịch sử của các thế lực thù địch…


Sau tuần thi thứ 5, Hà Tĩnh tiếp tục dẫn đầu cả nước khi có 12.414 người với 21.142 lượt tham gia và đã có 8 người đạt 9 giải. Với sự chỉ đạo quyết liệt, cách triển khai bài bản, sáng tạo, trong những tuần thi tới, Hà Tĩnh tiếp tục giữ số lượng người tham gia dự thi lớn nhất cả nước và có thêm nhiều người đạt giải, để tạo sức lan tỏa sâu rộng về đợt sinh hoạt chính trị quan trọng này, góp phần làm nên thành công chung của Cuộc thi, nhằm hướng tới mừng Đảng ta tròn 90 tuổi (3/2/1930 - 3/2/2020) và thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng. 

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất