Chủ Nhật, 19/5/2024
Xã hội
Thứ Sáu, 27/8/2021 8:50'(GMT+7)

Hình ảnh đẹp, xúc động và gần gũi của các chiến sĩ bộ đội giúp dân trong mùa dịch

Những ngày này, trong các con hẻm, ngoài đường, khu cách ly… không khó bắt hình ảnh những người lính nhễ nhại mồ hôi đẩy xe hàng, khuân vác hàng thậm chí ngồi bệt dưới đất... để soạn từng đơn hàng rau, củ quả để đi giao cho người dân. Cũng nhờ có những người lính mà các cán bộ địa bàn đỡ vất vả hơn, tiến độ công việc chăm lo an sinh cho người dân cũng được đẩy nhanh tiến độ hơn nhiều...

Ghi nhận của phóng viên tại Phường 1 (quận Tân Bình), mặc dù còn bỡ ngỡ với địa bàn nhưng với tinh thần trách nhiệm của người lính bộ đội Cụ Hồ, các cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động hỗ trợ địa phương, như mua nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm cho các hộ gia đình; tổ chức tuần tra, chốt chặn; thiết lập 2 trạm y tế lưu động (lực lượng quân y phụ trách) nhằm theo dõi sức khỏe và cấp cứu kịp thời đối với bệnh nhân cần can thiệp y tế khẩn cấp tại địa phương.

Đại diện UBND Phường 1 cho biết, với sức trẻ và sự nhiệt tình, không quản ngại khó khăn, các chiến sĩ đã mang lại những ấn tượng sâu sắc với người dân, thể hiện mối quan hệ gắn kết, gần gũi và tính keo sơn, gắn bó giữa quân với dân để cùng hướng đến mục tiêu chung là chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Theo TTXVN





 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Mới nhất

Liên kết website