Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên truyền
Chủ Nhật, 22/12/2013 10:5'(GMT+7)

Hoà Bình: Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Ngày 19/12/2013 Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết Pháp lệnh Cựu chiến binh Việt Nam và tổng kết công tác Hội năm 2013. Dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng uỷ, Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo các Ban Hội CCB tỉnh; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành, Uỷ viên UBKT Hội Cựu chiến binh khối; các đồng chí lãnh đạo các hội cơ sở trực thuộc.

Hội nghị đã tổng kết Pháp lệnh Cựu chiến binh và tổng kết công tác Hội năm 2013. Trong năm 2013 dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự chỉ đạo của hội cấp trên, phát huy truyền thống anh hùng, bản chất "Bộ đội cụ Hồ", CCB các cơ quan luôn là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động xã hội ở cơ quan, đơn vị, tiếp tục phát huy bản chất truyền thống Bộ đội cụ Hồ”, trên trận tuyến mới, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hăng hái nhiệt tình, vươn lên trước những khó khăn, thử thách, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chung của Đảng và nhân dân. Trên địa bàn tỉnh, phong trào thi đua phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, “Cựu chiến binh gương mẫu” luôn được duy trì và phát triển...

100% cơ sở hội được công nhận trong sạch vững mạnh, có 18 tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc. Nhiều cơ sở hội đã tổ chức cho hội viên giao lưu, học tập kinh nghiệm ở các tỉnh bạn, thăm lại chiến trường xưu, phối hợp làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện.

Hội nghị đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2014 đó là 100% cán bộ, hội viên được học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của hội cấp trên, có 95% hội viên cựu chiến binh gương mẫu, 100% hội cựu chiến binh cơ sở đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, 95% gia đình hội viên được công nhận gia đình văn hoá, 100% hội cơ sở và chi hội có thông tin cựu chiến binh Việt Nam…

Tại Hội nghị Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 22 cá nhân đã có thành tích trong công tác hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2013.

Tin và ảnh: Sơn Thái

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất