Thứ Năm, 3/10/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 31/10/2010 11:7'(GMT+7)

Hoa hậu Mỹ đăng quang Hoa hậu thế giới 2010

Hoa hậu Mỹ đã không nén nổi nước mắt khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010

Hoa hậu Mỹ đã không nén nổi nước mắt khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2010

Alexandria Mills 18 tuổi, cao 1,75m, sở hữu một gương mặt khả ái, mái tóc vàng bồng bềnh và nụ cười luôn rạng ngời đã chinh phục được BGK khó tính của cuộc thi Hoa hậu Thế giới để ghi tên mình vào bảng vàng của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Biển và đoạt Á hậu 2 - Hoa hậu Thời trang .Với việc đăng quang này thì đây là lần thứ 3 nước Mỹ có đại diện đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Á hậu 2 cuộc thi thuộc về người đẹp Venezuela và Á hậu 1 thuộc về người đẹp Botswana. Người đẹp NaUy từng được các trang web về các cuộc thi Hoa hậu đánh giá cao đã không thể làm nên kỳ tích tại cuộc thi năm nay.

Mở màn Đêm Chung kết là phẩn trình diễn đầy màu sắc của 115 thí sinh trong trang phục truyền thống với điệu múa được dàn dựng theo bản sắc văn hoá của Trung Quốc. Sau đó, MC quen thuộc của cuộc thi Hoa hậu Thế giới – Angela Chow đã MC giới thiệu sự xuất hiện của các hoa hậu: Denise Perrier Lanfranchi - Hoa hậu Thế giới 1953, Ann Sidney - Hoa hậu Thế giới 1964, Hoa hậu Thế giới 1977 - Mary Stavin, Hoa hậu Thế giới 2004 - Maria Julia Mantilla, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm và Hoa hậu Thế giới 2008 - Ksenia Sukhinova.

Phần được chờ đợi cũng đến khi MC công bố top 25 người đẹp nhất cuộc thi. Đây cũng là điểm mới của cuộc thi năm nay, BTC đã không chọn top 15 như những lần tổ chức trước.

Ngoài 5 người đẹp đã đoạt giải phụ ở vòng ngoài là: Hoa hậu Thời trang Mariann Birkedal của Nauy, Hoa hậu Biển Yara Liz Lasanta Santiago của Puerto Rico, Hoa hậu Tài năng Emma Waldron của Ireland, Hoa hậu vì một mục đích cao cả Natasha Metto (Kenya) và Hoa hậu Thể thao Lori Moore của Bắc Ireland.

Top 20 người đẹp được chọn có các đại diện của: Paraguay, St.Lucia, Netherlands, Candana, Pháp, Bahamas, Colombia, Nga, Thái Lan, Nam Phi, Mongolia, Rrench, Polynesia, Scotland, Venezuela, Namibia, Ý, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Bostswana. Đáng tiếc đại diện Việt Nam Kiều Khanh không có tên trong danh sách này.

Sau phần trình diễn kèn saxophone của nghệ sĩ Dave Koz, MC Angela Chow đã công bố top 7 người đẹp. Đó là Venezuela, Ireland, Trung Quốc, Italy, Mỹ, Nauy, Botswana.

7 người đẹp đã có một phần tự giới thiệu về bản thân mình để BGK chọn ra top 5 người đẹp. Người đẹp Venezuela tự giới thiệu ngắn gọn về bản thân, hoa hậu Botswana lại nói về quê hương mình. Hoa hậu Ireland gây sự hứng thú cho khán giả khi chào bằng tiếng Trung Quốc. Đại diện nước chủ nhà lại tự giới thiệu bằng tiếng Anh.

Khán giả theo dõi cuộc thi đã rất hồi hộp khi BGK công bố Top 5 dự thi phần thi ứng xử là: Venezuela, Botswana, Mỹ, Ireland, Trung Quốc. Và cuối cùng, kết quả bất ngờ khi Hoa hậu Mỹ đã được xướng tên lên bục vinh quang. Với những thành tích cô đạt được trong cuộc thi thì đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cô.

Theo HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất