Chủ Nhật, 29/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 14/10/2009 17:22'(GMT+7)

Hoàng gia Đan Mạch sẽ thăm Việt Nam trong tháng 11

Nữ hoàng và Phu quân Đan Mạch.

Nữ hoàng và Phu quân Đan Mạch.

Nữ hoàng Margrethe II và Phu quân Đan Mạch tới Việt Nam với sự tháp tùng của Hoàng thái tử kế ngôi và Công nương cùng Bộ trưởng Bộ Văn hóa. Cùng đi với Gia đình Hoàng gia Đan Mạch là một đoàn doanh nghiệp gồm khoảng 70 công ty.
 
Một trong những trọng tâm trong chuyến thăm Việt Nam lần này của Gia đình Hoàng Gia Đan Mạch là chương trình "Đan Mạch và Việt Nam cùng hợp tác kinh doanh" và một loạt các sự kiện khác dành cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của các sự kiện nói trên là xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các công ty Đan Mạch với các công ty Việt Nam chủ yếu trong sáu ngành có tiềm năng nhất của Việt Nam là các giải pháp công nghệ sạch, công nghiệp hàng hải, công nghệ thông tin và truyền thông, các trang thiết bị và dịch vụ sân bay, công nghệ chế biến thịt, và một lễ hội mang tên “Hương vị ẩm thực Đan Mạch”. Các sự kiện này sẽ được tổ chức tại Khách sạn Melia ở Hà Nội vào ngày 3 tháng 11 và được tổ chức lại tại Khách sạn Sheraton ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6 tháng 11.
 
Một số hội thảo sẽ được tổ chức riêng cho từng công ty trong các lĩnh vực dịch vụ thiết kế, thiết kế mỹ thuật công nghiệp và xây dựng thương hiệu, cáp quang và cáp viễn thông, chương trình mới trong lĩnh vực giáo dục đại học, sân bay và du lịch.
 
Dự tính hơn 700 công ty Việt Nam sẽ tham gia vào các buổi hội thảo này tại hai thành phố. Sau đó, các cuộc kết nối doanh nghiệp, thảo luận bàn tròn, các chuyến thăm doanh nghiệp và các hoạt động kết nối mạng lưới doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện hợp tác tiếp theo giữa các công ty Đan Mạch và Việt Nam để tìm hiểu các cơ hội kinh doanh mới./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất