Thứ Tư, 9/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 31/7/2009 11:34'(GMT+7)

Hoàng Yến mang “Rồng Việt” tới Miss Universe 2009

Hoàng Yến

Hoàng Yến

Một trong những điểm nhấn mà Hoàng Yến giới thiệu trong cuộc thi lần này là bộ trang phục truyền thống mang biểu tượng “Rồng Việt” với hình ảnh rồng bay được kết từ những hạt đá pha lê màu vàng trên nền ren màu đen. Đi kèm với áo dài là khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng.

Người đại diện của Hoàng Yến tiết lộ, ngoài “Rồng Việt”, hành trang của Hoàng Yến đến với cuộc thi lần này còn có khoảng 40 bộ trang phục do 2 nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ (Áo dài ABC) thực hiện. Ý tưởng xuyên suốt cho những bộ trang phục dạ hội được lấy từ câu chuyện của những nàng tiên cá. Đa phần là những màu nổi bật như cam, vàng, xanh...

Tại cuộc thi, Hoàng Yến cũng giới thiệu với bạn bè năm châu nghề thêu tay truyền thống của Việt Nam. Quà tặng cho các thí sinh trong cuộc thi này mà Hoàng Yến mang theo là những túi vải thêu tay xinh xắn.

Được biết, người đẹp Dương Trương Thiên Lý, người chịu trách nhiệm tư vấn cho Hoàng Yến trong suốt cuộc thi này, cũng sẽ có mặt tại Bahamas vào trung tuần tháng 8 để có những bước chuẩn bị và hỗ trợ cho Hoàng Yến.

Hoàng Yến, gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009

Đêm chung kết Miss Universe 2009 sẽ diễn ra diễn ra vào lúc 21h ngày 23-8 (theo giờ địa phương), tức vào khoảng 8h sáng thứ 2 ngày 24-8 (giờ Việt Nam),  được truyền hình trực tiếp từ Atlantis, đảo Paradise, Bahamas trên kênh truyền hình NBC. 

Thông tin từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho biết, người thắng cuộc trong cuộc thi Miss Universe 2009 sẽ đến sống tại New York một năm ngay sau khi đăng quang. Tại đây, tân hoa hậu sẽ được huấn luyện và chuẩn bị để tham gia các chiến dịch truyền thông nhằm tuyên truyền về HIV/AIDS.

Theo MAI AN-SGGP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất