Thứ Tư, 25/9/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 7/1/2012 21:20'(GMT+7)

Học viện báo chí Tuyên truyền khai giảng các lớp nghiên cứu sinh và cao học báo chí

  Trong những năm qua, Học viện Báo chí tuyên truyền đặc biệt coi trọng công tác đào tạo sau Đại học, bởi ý nghĩa của nó không chỉ đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho Đảng và cho xã hội, mà thông qua đó còn góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, nâng cao vị thế và uy tín của Học viện.

Học viện đã huy động một đội ngũ các nhà khoa học đầu đàn, những giáo viên có trình độ chuyên môn cao tham gia giảng dạy và hướng dẫn luận văn tốt nghiệp, luận án tiến sỹ. Đội ngũ này đã đem hết nhiệt tình và tri thức, trách nhiệm và tình cảm tạo điều kiện giúp đỡ các học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành nhiệm vụ. Mặc dù cơ sở vật chất còn khó khăn, thiếu thốn, song Học viện vẫn giành những điều kiện tốt nhất có thể để phục vụ cho công tác đào tạo sau Đại học. Trong quá trình đào tạo, Học viện đã thực hiện đúng theo quy chế của Học viện Chính trị Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh và Bộ Giáo dục - Đào tạo, thực hiện tốt quy trình và chương trình đào tạo, so với mục tiêu đào tạo, các Học viên và Nghiên cứu sinh được trang bị những kiến thức liên ngành và chuyên sâu trên lĩnh vực chuyên môn, đủ năng lực để thực hiện công tác chuyên môn để nghiên cứu khoa học một cách độc lập, sáng tạo.

Nhân dịp này, Học viện Báo chí tuyên truyền tổ chức trao bằng thạc sỹ cho học viên cao học khóa 14 và trao bằng tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh khóa 12./.

TD

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất