Thứ Hai, 30/9/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 21/9/2013 18:53'(GMT+7)

Hội thảo khoa học “Đổi mới tư duy giáo dục trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế ở Việt Nam”

Đồng chí PGS. TS. Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí PGS. TS. Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại Hội thảo


Hội thảo có sự tham gia của nhiều nhà khoa học, nhà quản lý giáo dục. 

Trong khuôn khổ Hội thảo, có nhiều ý kiến quí báu về việc đổi mới tư duy giáo dục như: Bàn về đổi mới tư duy giáo dục Việt Nam của GS.TSKH. Đặng Ứng Vận; Về thể chế phát triển giáo dục trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế của PGS. TS. Trần Quốc Toản; Cơ sở lý luận về xây dựng mô hình đại học sáng tạo của TS. Trần Thị Bích Liễu; Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 của PSG. TS. Đỗ Ngọc Thống…

Kết thúc Hội thảo đồng chí PGS. TS. Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tiếp thu những ý kiến đóng góp tại Hội thảo và bày tỏ mong muốn các nhà khoa học tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung, cho việc đổi mới tư duy giáo dục nói riêng trong giai đoạn hiện nay. 

Theo PGS.TS Phạm Văn Linh, các ý kiến của các đại biểu tại Hội thảo sẽ góp phần hoàn thiện những luận cứ khoa học và thực tiễn để đề xuất định hướng chiến lược nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam.

Duy Hưng

 

 

 

 

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất