Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 4/7/2011 14:49'(GMT+7)

Kết nạp nhiều thanh niên ưu tú vào Đoàn tại Nga

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày  2/7 vừa qua, Chi đoàn trường Đại học Giao thông đường sắt Moscow (Nga) tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho các đoàn viên là học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác.

Đây là lần đầu tiên trong 10 năm trở lại đây, việc phát triển và kết nạp đoàn viên tại các cơ sở đoàn được triển khai trở lại tại Moscow. 12 đoàn viên mới được kết nạp lần này là các học sinh, sinh viên, trong đó có nhiều em sinh ra và lớn lên ở Nga, đã có thành tích cao trong học tập và các công tác phong trào, có phẩm chất đạo đức tốt.

Thu Phương, Bí thư Chi đoàn Đại học Giao thông đường sắt Moscow cho biết: “Buổi lễ không chỉ quan trọng đối với các bạn thanh niên sinh ra và lớn lên ở LB Nga, mà đối với cả tổ chức Đoàn nói chung. Lễ kết nạp nhằm tập hợp các em sinh ra và lớn lên tại Nga vào tổ chức Đoàn, giúp các em có môi trường sinh hoạt và rèn luyện để trở thành con người toàn diện, đồng thời hướng về Tổ quốc và có những hiểu biết hơn về Việt Nam”.

Cũng trong Lễ kết nạp, Chi đoàn trường Đại học Giao thông đường sắt Moscow tổ chức quyên góp ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hưởng ứng Chương trình “Hành động vì nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam” kéo dài từ ngày 20/6 - 10/8. Số tiền quyên góp ngay tại buổi Lễ là 12.250 rúp và 100 USD được trao cho đại diện Ban Công tác cộng đồng Đại sứ quán./.

PV (từ Moscow)/VOV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất