Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 8/11/2009 18:35'(GMT+7)

Khai giảng lớp đào tạo cán bộ trẻ nghiên cứu Chủ thuyết phát triển Việt Nam

Lớp học trực thuộc Ban chủ nhiệm Ðề tài cấp Nhà nước "Chủ thuyết phát triển của Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh và vận dụng chủ thuyết đó trong những thập kỷ đầu thế kỷ 21 (hướng tầm nhìn tới năm 2020 và 2045)". Ðại diện lãnh đạo các Ban Ðảng ở TW, các nhà khoa học của các học viện, nhà trường đã tham dự lễ khai giảng.

36 học viên của lớp học, là các thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành, độ tuổi dưới 40, thuộc 16 cơ quan học viện, nhà trường, đang tham gia giảng dạy và nghiên cứu lý luận. Lớp học được tổ chức nhằm cung cấp cho những cán bộ nghiên cứu khoa học trẻ những kiến thức tổng hợp, những định hướng tư tưởng, chính trị, khoa học và thực tiễn trong nghiên cứu Chủ thuyết phát triển của Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh; giúp cán bộ nghiên cứu khoa học trẻ nâng cao năng lực và trình độ tư duy lý luận, nắm vững các phương pháp và kỹ năng nghiên cứu khoa học, hình thành nhu cầu nghiên cứu và khả năng sáng tạo phù hợp khả năng và sở trường của từng học viên.  

Việc biên soạn các bài giảng, báo cáo chuyên đề do tập thể các nhà khoa học và các chuyên gia thực hiện, bảo đảm chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu của lớp học./.
 
TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất