Thứ Ba, 24/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 5/1/2012 21:2'(GMT+7)

Khai trương Tạp chí điện tử Đảng uỷ khối doanh nghiệp Trung ương

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi khai trương.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi khai trương.

Từ năm 2009, Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương đã thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng nội bộ của các cơ quan Đảng có địa chỉ truy cập www.dukdntw.vn nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi những chủ trương mới của Đảng uỷ Khối và hoạt động của Đảng uỷ Khối, các thông tin có liên quan đến các chi bộ Đảng trực thuộc một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, Lãnh đạo Đảng uỷ khối nhận thấy với khuôn khổ trang thông tin điện tử không thể đáp ứng khả năng truyền tải thông tin cũng như đáp ứng việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác truyền thông của Đảng uỷ Khối. Tạp chí điện tử ra đời sẽ hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền đảm bảo cơ chế thông tin, báo cáo, nắm bắt tình hình ở cơ sở, góp phần cải cách thủ tục hành chính trong toàn Đảng bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao Đảng uỷ Khối.

Tạp chí điện tử Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, người lao động trực thuộc Khối. Tôn chỉ mục đích của Tạp chí là phổ biến, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị, cập nhật thông tin quan trọng về đời sống kinh tế xã hội, doanh nghiệp và các thông tin quan trọng khác.

Nội dung chủ yếu của Tạp chí điện tử gồm: Phần tin chung, Phần chức năng thông tin giới thiệu, Hoạt động của Đảng bộ Khối, Xây dựng Đảng, Công nghiệp, Nông-Lâm nghiệp, Giao thông vận tải, Thương mại dịch vụ, Ngân hàng, Tài chính-Bảo hiểm, Xây dựng, Các cơ quan, Cộng đồng doanh nghiệp, Nhịp cầu giao thương, Văn hoá doanh nghiệp, Truyền hình doanh nghiệp, Văn bản-Chính sách mới, Điểm báo./.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất