Thứ Ba, 1/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 29/6/2011 8:33'(GMT+7)

Khánh Hòa: Sôi nổi Cuộc thi tìm hiểu "Các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả"

Chiều ngày 27/6/2011, tại thành phố Nha Trang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Công thương, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả’’. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và gần 300 đại biểu.

Sau 03 tháng phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 52.705 bài dự thi của 479 tập thể và 26 cá nhân. Qua 3 vòng chấm bài thi, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã nhất trí trao các giải sau:

Về Giải tập thể: 01 giải nhất (Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh), 01 giải nhì (Ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh), 02 giải ba (Công an tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh), 4 giải khuyến khích (Thành phố Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Huyện Khánh Vĩnh và Tổng Công ty Khánh Việt) và 01giải dành cho đơn vị có cán bộ, công chức tham gia 100% đạt chất lượng (Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh), 01 giải dành cho đơn vị có nhiều bài dự thi viết tay đạt chất lượng (Trường Đại học Nha Trang).

Giải cá nhân: Giải nhất thuộc về Lê Thị Hải Thanh -Trường THCS Võ Văn Ký Nha Trang, 02 giải nhì được trao cho Đinh Quang Hưng - Công an tỉnh, Trần Hồng Minh- Công đoàn ngành Công Thương tỉnh, 03 giải ba  trao cho Đặng Minh Hải -Công an tỉnh, Nguyễn Thị Thanh Hải - Chi đoàn Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Võ Thị Mỹ Diệu - Công an tỉnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích  và 01 giải dành cho người ngoài tỉnh tham gia có chất lượng (Nguyễn Ngọc Thu, huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai).

Đánh giá của Ban Tổ chức Cuộc thi, phần trả lời các câu hỏi về tìm hiểu các chủ trương, pháp luật và các giải pháp của Đảng và Nhà nước về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các bài dự thi đều đạt yêu cầu. Phần trả lời câu hỏi mở, hầu hết các bài dự thi đã nêu được nhận thức, ý thức và đề xuất được một số giải pháp, đúng theo yêu cầu của câu hỏi. Có một số bài dự thi có những đề xuất, những sáng kiến có tính khả thi về thực hiện các giải pháp như truyền vận động, tổ chức các chiến dịch cộng đồng về tiết kiệm điện; quản lý nhà nước về sử dụng điện; giải pháp kỹ thuật, lựa chọn sử dụng công nghệ, các thiết bị, sản phẩm tiết kiệm điện; giải pháp tiết kiệm điện trong các khu vực hành chính sự nghiệp; giải pháp tiết kiệm điện trong gia đình,

Một số bài dự thi đã có nhiều tìm tòi, minh họa bằng tài liệu khá công phu. Nhiều đơn vị tham gia bài dự thi viết tay, trình bày chữ viết sạch đẹp… thể hiện thái độ, trách nhiệm đối với cuộc thi rất nghiêm túc./.

Hồng Thu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất