Thứ Ba, 24/9/2024
Pháp luật
Thứ Bảy, 22/5/2010 10:10'(GMT+7)

Khởi tố bị can Nguyễn Đức Nghĩa tội giết người và cướp tài sản

Hung thủ  giết người man rợ Nguyễn Đức Nghĩa. Ảnh tư liệu

Hung thủ giết người man rợ Nguyễn Đức Nghĩa. Ảnh tư liệu

Theo lời khai của Nguyễn Đức Nghĩa, lý do sát hại nạn nhân Nguyễn Phương Linh (người yêu cũ của Nghĩa) là do ghen tuông. Theo cơ quan Công an, đây mới chỉ là lời khai ban đầu của đối tượng.

Liên quan đến vụ án này, cùng ngày, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Yến (24 tuổi), quê Quảng Ninh, ở P1101 G4 Trung Yên 1, về hành vi không tố giác tội phạm. Thông tin từ cơ quan điều tra, sau khi xảy ra vụ án, Yến (người yêu của thủ phạm Nguyễn Đức Nghĩa) phát hiện trong căn hộ của mình có vết máu. Yến có hỏi thì Nghĩa trả lời đó là vết máu cam.

Đến chiều 17/5, khi phát hiện tử thi trên tầng thượng, Yến gọi điện hỏi và được Nghĩa thừa nhận xác chết trên tầng thượng chung cư đúng là của chị Linh và do hắn sát hại. Tuy nhiên, Yến đã không báo vụ việc cho cơ quan công an. Khi mời lên làm việc, Yến còn có thái độ bất hợp tác.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, sau khi phát hiện căn hộ 1101 G4 là hiện trường chính hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa đã sát hại nạn nhân Nguyễn Phương Linh, cơ quan điều tra sau khi khám nghiệm hiện trường đã tiến hành niêm phong căn hộ trên.

Trong những ngày tới, cơ quan Công an sẽ tiếp tục tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, sau đó sẽ bàn giao căn hộ cho chủ nhà./.

TH theo CNND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất