Thứ Hai, 21/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Hai, 30/5/2016 20:46'(GMT+7)

KIên Giang: Phát động cuộc thi tìm hiểu Văn kiện Đại hội XII của Đảng và Đại hội X Đảng bộ tỉnh

Mục đích, yêu cầu của cuộc thi là nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức đầy đủ, đúng đắn về nội dung của các văn kiện Đại hội XII của Đảng và Đại hội X Đảng bộ tỉnh, góp phần tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong hệ thống chính trị, sự đồng thuận trong nhân dân để đưa nghị quyết của Đại  hội XII và của Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống, đồng thời, phát động sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên; quân nhân các lực lượng vũ trang và mọi công dân trên địa bàn tỉnh Kiên Giang hưởng ứng, tham gia. Việc tìm hiểu gắn liền với thực hiện chức năng, nhiệm vụ của từng tổ chức và cá nhân.

Bài dự thi của tác giả phải là các tác phẩm chưa được công bố ở bất kỳ sách, báo, tạp chí… và phải chuyển tải được các nội dung bộ câu hỏi yêu cầu; cấm sao chép dưới mọi hình thức. Sử dụng ngôn từ Tiếng Việt, tối thiểu 15 trang (chỉ viết một mặt), có thể viết tay hoặc đánh máy trên giấy A4. Bài dự thi đánh máy dùng phông chữ Times New Roman, khuyến khích sử dụng hình ảnh để minh họa nội dung.

Vòng 1, chấm sơ khảo cấp khảo tại cấp huyện và tương đương lựa chọn 5-10 bài có chất lượng gửi về Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh (đối với những nơi có điều kiện thì có thấm chấm trao giải để khuyến khích). Vòng 2, Ban Giám khảo cấp tỉnh tổ chức chấm theo tiêu chí, thang điểm.

Ban Tổ chức cuộc thi sẽ thực hiện việc chấm thi chặt chẽ, khách quan, có tác dụng thiết thực trong góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi địa phương, đơn vị và nhiệm vụ công tác của mỗi cá nhân; tránh hình thức. Ban hành bộ câu hỏi và tiêu chí, thang điểm; công bố kết quả và tổ chức trao giải.

Báo Kiên Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang, Website Kiên Giang xây dựng các chuyên mục, chuyên trang, dành thời lượng thích hợp để tuyên truyền về cuộc thi này và đăng tải những bài thi đạt giải./.

Kim Thư

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất