Thứ Tư, 3/7/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 10/3/2010 18:11'(GMT+7)

“Kon Tum - Những dấu chân Anh hùng”

Họp báo giới thiệu về chương trình giao lưu nghệ thuật

Họp báo giới thiệu về chương trình giao lưu nghệ thuật

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 35 năm giải phóng tỉnh Kon Tum (16-3-1975/16-3-2010), hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày thành lập tỉnh Kon Tum và hướng đến đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Chương trình giao lưu nghệ thuật này có quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay tại Kon Tum với 3 chương: “Kon Tum-Những người con mặt trời”, “Kon Tum-Những dấu chân anh hùng” và “Kon Tum-Vững bước qua 35 mùa xuân chiến thắng”.

Đêm giao lưu nghệ thuật “Kon Tum-Những dấu chân anh hùng” sẽ rộn ràng bởi âm thanh của cồng chiêng, nét mềm mại của các cô gái Bahnar trong điệu múa xoang; gặp mặt và giao lưu với mẹ Việt Nam Anh hùng Y Nối, Thiếu tướng A Sang. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSND Thu Hiền, ca sĩ Trọng Tấn, Thái Thùy Linh, Siu Black v.v... và MC Lê Anh.

Trong thời gian diễn ra đêm giao lưu, Ban tổ chức sẽ giới thiệu “Quỹ ươm mầm tài năng trẻ Kon Tum” với mục đích giúp đỡ đội ngũ thanh thiếu niên dân tộc thiểu số Kon Tum được tiếp tục đi học các bậc học cao hơn để trở về góp sức xây dựng quê hương.

Hiện, Công ty Cao su Kon Tum đã đăng ký hỗ trợ 100 triệu đồng; Thủy điện Ya Ly 50 triệu đồng; Công ty TNHH Thịnh Phát 30 triệu đồng. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn-Tây Nguyên đăng ký hỗ trợ kinh phí hàng năm cho quỹ.

Kết thúc đêm giao lưu sẽ là màn biểu diễn pháo hoa hấp dẫn.

Chương trình do UBND tỉnh Kon Tum chủ trì, Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn-Tây Nguyên tài trợ và được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Đến Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo QDND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất