Thứ Sáu, 20/9/2024
Thông tin tổng hợp
Thứ Bảy, 20/7/2013 9:48'(GMT+7)

Kon Tum: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng và nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Từ ngày 19 đến ngày 25/ 7/ 2013, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn cung cấp những kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản cho hơn 100 học viên ở các đảng bộ và tổ chức cơ sở đảng trực thuộc trong tỉnh.

Các học viên được đội ngũ báo cáo viên Đảng ủy khối cung cấp những chuyên đề cơ bản, cụ thể như: Hướng dẫn thể thức văn bản của Đảng; Một số vấn đề chung và phương pháp tuyên truyền miệng; Phương pháp chuẩn bị và trình bày một bài tuyên truyền miệng; Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở; Công tác nghiệp vụ đảng viên; Công tác kết nạp đảng viên, chuyển chính thức đảng viên theo quy định của Bộ Chính trị và công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Ngoài việc tiếp thu các chuyên đề trên, học viên còn được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Khoá học tập huấn giúp cho đội ngũ cấp ủy viên cơ sở và ủy viên kiểm tra thực hiện có hiệu quả công tác tham mưu cho cấp ủy trên lĩnh vực công tác Đảng, công tác kiểm tra, giám sát.

 Văn Châu

                                                                 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất