Thứ Bảy, 5/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Ba, 23/8/2016 20:35'(GMT+7)

Lạng Sơn: 37.08% học viên đạt loại giỏi tại lớp cao cấp lý luận chính trị

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I; đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn; đại diện Ban Chỉ đạo lớp học; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện Chính trị khu vực I; đại diện lãnh đạo các ngành chức năng của tỉnh có liên quan và 89 học viên của lớp học có mặt đầy đủ. 

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I và đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn chúc mừng và biểu dương những kết quả mà các học viên đã nỗ lực đạt được trong khóa học. Đồng thời khẳng định công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý luôn mang tính thường xuyên và cần thiết nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên, trau dồi nhân cách của người cán bộ cách mạng, bảo đảm trình độ năng lực đáp ứng các yêu cầu của giai đoạn cách mạng mới. Qua khóa học, các học viên được trang bị những tri thức có tính hệ thống về chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; khoa học lãnh đạo quản lý cùng các khoa học xã hội nhân văn khác. Đây là nền tảng để học viên của lớp học tiếp tục tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ lý luận trong quá trình công tác và kiểm nghiệm năng lực của cán bộ lãnh đạo, quản lý trong phân tích, nhận định, giải quyết thấu đáo các vấn đề của thực tiễn các mặt của đời sống xã hội. 

Kết thúc khóa học, 100% học viên lớp Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Lạng Sơn, khóa học 2014 - 2016 đủ điều kiện được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I cấp bằng tốt nghiệp (33 học viên đạt loại giỏi, bằng 37.08%; 56 học viên đạt loại khá, bằng 62.92%), trong đó, 5 học viên đạt thành tích học tập, rèn luyện tốt được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I tặng giấy khen./.

Nguyễn Đức Luận
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất