Thứ Hai, 7/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 27/8/2009 18:46'(GMT+7)

Lạng Sơn: Bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng Cộng sản VN"

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tham dự lớp bồi dưỡng có các đồng chí là lãnh đạo Ban, các trưởng, phó phòng chuyên môn, Trung tâm Thông tin Công tác tư tưởng và chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Đồng chí Tô Hùng Khoa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc và chỉ đạo lớp bồi dưỡng.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được giới thiệu 05 chuyên đề: Một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong việc thực hiện chính sách dân tộc; Chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta; Tình hình, đặc điểm chủ yếu và mối quan hệ giữa các dân tộc ở nước ta; Nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch về vấn đề dân tộc, dân chủ, nhân quyền.

Thông qua lớp học, các học viên nắm được những nội dung cơ bản về dân tộc, quan hệ dân tộc và chính sách dân tộc đúng đắn, nhất quán của Đảng và Nhà nước ta. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác tư tưởng và công tác dân vận, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội X.

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 đến ngày 29/8/2009). Sau đợt học tập, chương trình chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng Cộng sản Việt Nam” sẽ tiếp tục được giảng viên kiêm chức các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc triển khai bồi dưỡng cho cán bộ, đảng viên tại các địa phương, đơn vị cơ sở.

Nông Thị Thanh Tâm
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất