Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 20/5/2010 11:45'(GMT+7)

Lào Cai: Tuyên dương Bí thư Chi bộ xuất sắc học và làm theo Bác

Các Bí thư chi bộ tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào Bí thư chi bộ "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh".

Các Bí thư chi bộ tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào Bí thư chi bộ "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh".

Phong trào Bí thư Chi bộ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, được phát động cách đây gần 1 năm, là hoạt động quan trọng, có tính then chốt trong thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Nhờ thực hiện có hiệu quả phong trào ở cấp cơ sở, phong trào thi đua Bí thư Chi bộ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Phong trào đã góp phần tạo chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực công tác của đội ngũ Bí thư Chi bộ cơ sở. Đây được coi là chuyển động bước đầu, là điểm nút được Tỉnh ủy Lào Cai chọn làm khâu đột phá cho công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua trên toàn tỉnh.

Tính đến ngày 15/5/2010, toàn tỉnh đã có 214 Bí thư Chi bộ đạt tiêu chuẩn tiêu biểu, xuất sắc; 84% Bí thư Chi bộ có trình độ sơ cấp lý luận chính trị trở lên; tỷ lệ Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và đảng viên hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng lên; toàn tỉnh có 93,7% gia đình Bí thư Chi bộ đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa"…

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Lào Cai đã quyết định tuyên dương, khen thưởng 214 Bí thư Chi bộ tiêu biểu, xuất sắc./.

(Theo: chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất