Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 23/1/2010 15:7'(GMT+7)

Ngày mai, sôi nổi các hoạt động biểu dương điển hình tiên tiến "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thượng toạ Kim Chát, Sư cả chùa Phù Ly II, xã Đông Bình, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long là một trong những điển hình được biểu dương tại Hội nghị toàn quốc lần này

Thượng toạ Kim Chát, Sư cả chùa Phù Ly II, xã Đông Bình, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long là một trong những điển hình được biểu dương tại Hội nghị toàn quốc lần này

Theo kế hoạch, hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến sẽ diễn ra trong cả ngày 24-1 với các hoạt động báo cáo thành tích, tọa đàm, giao lưu, văn nghệ và tôn vinh các cá nhân, tập thể.

Sáng 24/1 sẽ diễn ra Hội nghị giao lưu điển hình tiên tiến, gặp mặt giữa Ban chỉ đạo cuộc vận động và các tập thể, các cá nhân điển hình tiên tiến. Đây sẽ là diễn đàn trao đổi những kinh nghiệm hay, các bài học quý giữa các địa phương, các đơn vị, cá nhân thông qua các phát biểu, tham luận toạ đàm.

Chiều ngày 24/11, các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến về dự hội nghị sẽ được chia thành 10 đoàn đi giao lưu, tọa đàm trao đổi kinh nghiệm với 10 cơ quan, đơn vị như tin đã đưa.

Tối 24/1, Hội nghị biểu dương các điển hình tiên tiến sẽ diễn ra trọng thể. 68 tập thể và 144 cá nhân điển hình được bình chọn ở các địa phương, các cấp, và người Việt Nam ở nước ngoài sẽ được tôn vinh. Tại hội nghị, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh sẽ có bài phát biểu quan trọng. Sự kiện sẽ được Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN tường thuật trực tiếp.

Ngày 25/1, Ban chỉ đạo tổng kết việc triển khai cuộc vận động năm 2009, sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động và thống nhất nội dung triển khai học tập năm 2010. Thông qua hội nghị lần này, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động sẽ tiến hành đánh giá công tác chỉ đạo điểm Cuộc vận động, rút ra những kinh nghiệm nhân rộng trên toàn quốc; Tổng kết đánh giá việc thực hiện Cuộc vận động năm 2009 và nhìn lại ba năm triển khai trên toàn quốc nhằm đúc rút những bài học cho công tác chỉ đạo, tham mưu, tổ chức thực hiện. Hội nghị cũng sẽ thảo luận xác định các mục tiêu, phương hướng tiếp tục đẩy mạnh và phát huy kết quả Cuộc vận động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Đây là sự kiện chính trị - xã hội nổi bật mở đầu cho năm 2010, năm diễn ra nhiều ngày kỷ niệm và sự kiện lớn của đất nước. Và đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng. Năm 2010 là năm triển khai Đại hội Đảng các cấp, chuẩn bị Đại hội Đảng XI. Chủ đề của cuộc vận động năm 2010 là học tập và làm theo gương Bác về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, Đảng là đạo đức, là văn minh.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất