Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 5/1/2010 20:11'(GMT+7)

Hà Nội phải đi đầu trong học tập và làm theo Bác Hồ

Đ/c Tô Huy Rứa

Đ/c Tô Huy Rứa

Đồng chí Tô Huy Rứa chỉ rõ, Hà Nội phải là đầu tàu bởi vị trí vừa là Thủ đô, vừa là một trong 24 địa phương, đơn vị được Trung ương chọn làm điểm trong Cuộc vận động. Đồng chí cũng đánh giá cao việc Đảng bộ thành phố Hà Nội đã thực hiện rất tốt Cuộc vận động, đạt được những kết quả cụ thể, rõ ràng, thiết thực, được nhân dân Thủ đô ghi nhận.

Qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động, việc thực hiện ngày càng đi vào nề nếp, chủ động, sáng tạo hơn, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Để nâng cao chất lượng thực hiện Cuộc vận động trong thời gian tới, đồng chí Tô Huy Rứa nhấn mạnh: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” phải tiến hành liên tục, thường xuyên, thật kiên trì và bền bỉ. "Cuộc vận động phải tạo ra những kết quả cụ thể, những chuyển biến rõ rệt, ai cũng thấy, cũng thừa nhận về nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng” .

Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, vẫn còn có cấp ủy, Ban chỉ đạo (nhất là trong khối các cơ quan hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp cổ phần hóa) nhận thức chưa đầy đủ về mục đích, ý nghĩa và yêu cầu của Cuộc vận động, chưa thật sự quan tâm tập trung chỉ đạo thực hiện.

Năm 2010, cùng với việc đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền, Hà Nội sẽ triển khai Cuộc vận động gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XV Đảng bộ thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng./.

(TTXVN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất