Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 5/4/2010 15:46'(GMT+7)

Nhân rộng gương điển hình học và làm theo Bác từ cơ sở

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gợi ý, Kiên Giang cần tổng kết kinh nghiệm hay, điển hình tốt trong thực hiện cuộc vận động để nhân rộng từ cấp cơ sở. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gợi ý, Kiên Giang cần tổng kết kinh nghiệm hay, điển hình tốt trong thực hiện cuộc vận động để nhân rộng từ cấp cơ sở. Ảnh: Chinhphu.vn

Ngày 4/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến kiểm tra công tác  thực hiện cuộc vận động (CVĐ) tại huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Lắng nghe những kiến nghị của cán bộ, đảng viên ở huyện Tân Hiệp trong 4 năm triển khai và thực hiện CVĐ, Phó Thủ tướng đánh giá công tác chỉ đạo của Tỉnh ủy Kiên Giang đối với Huyện ủy Tân Hiệp đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, qua đó nâng cao nhận thức sâu sắc về Bác Hồ trong quần chúng nhân dân và các đảng viên trẻ. Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên mới ở cấp cơ sở tại Kiên Giang đã có chuyển biến rõ rệt.

Phó Thủ tướng gợi ý, Kiên Giang cần tổ chức tuyên truyền CVĐ theo hướng gắn liền với các ngày lễ lớn trong năm 2010, đồng thời có tổng kết kinh nghiệm hay, điển hình tốt để nhân rộng từ cấp cơ sở. Tỉnh cũng cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng với nhiều hình thức đa dạng về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng đã hoan nghênh sáng kiến về các bản tin hoạt động của Đảng bộ cơ sở, góp phần tuyên truyền nhanh, sâu và hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đến thăm một gia đình nông dân sản xuất giỏi tại xã Thành Long A, huyện Tân Hiệp. Ảnh: Chinhphu.vn

*Cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác đã đến thăm cánh đồng của gia đình bà Nguyễn Thị Lục, HTX nông nghiệp 8A, xã Thành Long A, huyện Tân Hiệp. Đây là một trong những gia đình đã ứng dụng công nghệ trồng lúa hiện đại, đạt năng suất 14 tấn / 1ha.

Cũng trong ngày 4/4, Đoàn công tác Chính phủ do Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đã tới thăm khu di tích Hòn Đất và thắp hương tưởng niệm Anh hùng Lực lượng Vũ trang Phan Thị Ráng (còn gọi là chị Tư Phùng, chị Sứ).

TG-Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất