Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 17/9/2011 9:14'(GMT+7)

Ninh Thuận: Đảng ủy khối cơ quan Dân Chính Đảng trao giải Hội thi "kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Trong hai ngày 15 và 16/9, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, vòng chung khảo hội thi "kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" do Đảng ủy khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh Ninh Thuận tổ chức đã diễn ra khá sôi nổi, hào hứng với sự tham gia tranh tài của 12 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Ở vòng chung khảo, với sự chuẩn bị kỹ càng cộng với chất giọng truyền cảm, mỗi câu chuyện kể về tấm gương đạo đức của Bác luôn được các thí sinh thể hiện sinh động và đầy cảm xúc, thu hút đông đảo khán giả và Ban giám khảo trong hội trường. Mỗi chuyện kể về Bác như đã thấm sâu vào tâm hồn của các thí sinh cũng như người nghe, bởi chuyện kể luôn xuyên suốt, nói lên được tình cảm dạt dào của Bác làm người nghe xúc động không ngớt. Không những thế, khi kể về kết quả bước đầu làm theo tấm gương đạo đức của Bác ở chi, đảng bộ cơ sở của mình, 12 thí sinh đã nêu bật được những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa của tập thể và các nhân trong đơn vị, thể hiện qua những hình ảnh, cuốn hút người xem.

Trải qua 2 ngày thi sôi nổi, hào hứng, với mẫu chuyện kể thật sâu lắng, nhiều thí sinh đã tạo được sự cuốn hút đông đảo người nghe và Ban Giám khảo hội thi. Đúng 22 giờ ngày 16/9, vòng chung khảo hội thi "kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã khép lại. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải nhất cho thí sinh Lã Thị Thu Hiền, đơn vị Trường Chính trị tỉnh; giải nhì thuộc về 2 thí sinh Đồng Thị Minh Thanh, đơn vị Trung tâm Khuyến nông-Khuyến ngư (Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) và Huỳnh Thị Kim Oanh, đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng giải ba thuộc về các thí sinh Trần Đinh Lãm, đơn vị Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Nguyễn Thị Thu Trình, đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Nguyễn Thị Lan, đơn vị Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh./.

TH tổng hợp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất