Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 3/10/2012 10:18'(GMT+7)

Ninh Thuận: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đây là những gương mặt trẻ xuất sắc đại diện cho hàng ngàn thanh niên tỉnh Ninh Thuận đã tích cực học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, xung kích đi đầu và có nhiều đóng góp xây dựng tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần tham gia phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.

Tiêu biểu như anh Nguyễn Hữu Hào, giáo viên Trường trung học phổ thông Lê Duẩn (huyện Ninh Sơn), là người thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động Đoàn - Hội của nhà trường; tích cực trong phong trào xung kích tình nguyện vì cộng đồng, trong đó có 15 lần “Hiến máu tình nguyện”; luôn đi đầu trong việc trồng và chăm sóc cây xanh. Anh Quảng Minh Thông, Ủy viên Ban chấp hành chi đoàn Đồn Biên phòng Sơn Hải, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng đồng đội phối hợp với Đoàn thanh niên 2 xã Phước Dinh và An Hải đến từng hộ gia đình vận động bà con đưa con em đến trường. Qua công tác tuyên truyền vận động đã mở được 3 lớp học thu hút 66 học viên theo học. Anh được Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng Giấy khen trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2009, 2010; Đoàn thanh niên Ninh Thuận tặng Bằng khen trong công tác tình nguyện mùa hè xanh năm 2010; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng Bằng khen trong chương trình “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới hải đảo” năm 2010.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Ninh Thuận và Công ty Cổ phần Thương mại Gia Việt trao 20 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện, thành phố, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Đây là niềm khích lệ lớn lao đối với những học sinh nghèo nhằm động viên các em khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên học tập tốt và trở thành những người có ích cho xã hội.

Ban Thường vụ tỉnh Đoàn cũng đã trao số tiền hơn 100 triệu đồng cho Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận./.

(Theo TTXVN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất