Thứ Bảy, 21/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Ba, 9/9/2014 17:59'(GMT+7)

Phát động Cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao New Zealand – Việt Nam

Ngài Haike Manning, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam nhấn mạnh: “Tôi mong đợi một năm 2015 sôi động để giới thiệu tới các bạn Việt Nam những nét đặc sắc của đất nước New Zealand thông qua chuỗi sự kiện và hoạt động thú vị để kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia chúng ta.  Logo thắng cuộc sẽ là biểu tượng tôn vinh tình hữu nghị New Zealand - Việt Nam, và là hình ảnh không thể thiếu trong chương trình quảng bá các sự kiện kỷ niệm đánh dấu năm kỷ niệm quan trọng này.”

Các tác phẩm dự thi phải truyền tải được thông điệp ‘New Zealand – chào đón những điều mới mẻ’ với phong cách thiết kế hiện đại, sáng tạo,  hình khối, đường nét và màu sắc thể hiện rõ ràng.

Theo thể lệ cuộc thi, tất cả các công dân Việt Nam yêu thích sự sáng tạo đều có thể tham gia cuộc thi để giành giải thưởng hấp dẫn: Đại sứ New Zealand chọn sẽ bình chọn và trao 1 giải nhất với trị giá 20.000.000đ. Một giải nhì do các thành viên của trang Facebook, Đại sứ quán New Zealand bình chọn trị giá 6.000.000 đồng. Người giành giải nhất và giải nhì sẽ nhận được 1 hộp kem New Zealand Natural (giải thưởng này được nhận tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh).

Các thí sinh tham gia dự thi có thể nộp tới 5 tác phẩm thể hiện dưới dạng ảnh (3-5MB) và gửi tới NZVN40@mft.net.nz trước 12 giờ đêm ngày 15 tháng Mười năm 2014. Thông tin về cuộc thi và hướng dẫn thiết kế tại http://www.nzembassy.com/vi/việt-nam.

TG
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất