Thứ Hai, 23/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Sáu, 18/10/2013 21:58'(GMT+7)

Phát động sinh hoạt chính trị với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim tuổi trẻ Việt Nam”

Áo xanh tình nguyện thay phiên nhau quạt mát cho dòng người xếp hàng tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Áo xanh tình nguyện thay phiên nhau quạt mát cho dòng người xếp hàng tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có công văn gửi Ban Thường vụ các tỉnh, thành đoàn và Đoàn trực thuộc về việc mở đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim tuổi trẻ Việt Nam”.

Công văn nêu rõ Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng đầu tiên, Bí thư Quân ủy đầu tiên, Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho tới nay. Ông là người cộng sản kiên trung, mẫu mực, một thiên tài quân sự đã trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Nhằm bày tỏ tình cảm yêu mến, kính trọng của tuổi trẻ cả nước đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên đề nghị các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc, các ban, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn một số nội dung:

Tuyên truyền, khuyến khích, vận động thanh niên có các hoạt động, hình thức bày tỏ tình cảm với Đại tướng Võ  Nguyên Giáp thông qua các việc cụ thể như: vẽ tranh, điêu khắc, sáng tác nhạc thơ ca, sưu tầm các hiện vật, ảnh về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Các đơn vị báo chí của Trung ương Đoàn; các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc chỉ đạo các báo và Website thuộc đơn vị mình, mở diễn đàn với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim tuổi trẻ Việt Nam”, nhằm tạo ra một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để đoàn viên, thanh niên chia sẻ những suy nghĩ và thể hiện tình cảm yêu mến, kính trọng của mình với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vận động đoàn viên thanh niên tham gia các trang mạng xã hội đăng bài, hình ảnh thể hiện tâm lòng tri ân với Đại tướng.

Đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim tuổi trẻ Việt Nam” sẽ được diễn ra với nhiều hình thức: diễn đàn, tọa đàm, xem phim tư liệu, nghiên cứu, trao đổi thảo luận các tài liệu liên quan đến thân thế, sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

PV
 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất