Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 21/2/2012 21:59'(GMT+7)

Phú Yên: Trao giải cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về biên giới quốc gia

Đại tá Nguyễn Trọng Huyền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP Phú Yên trao giải nhất cho 2 cá nhân.

Đại tá Nguyễn Trọng Huyền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP Phú Yên trao giải nhất cho 2 cá nhân.

Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về biên giới quốc gia do Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Bộ tư lệnh BĐBP và Báo Quân đội nhân dân tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Tại Phú Yên, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp với Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Tư pháp và Báo Phú Yên phát động hưởng ứng cuộc thi từ tháng 11/2011.

Qua hơn hai tháng triển khai, đã có 48/65 sở, ban, ngành, địa phương, trường học trong tỉnh tham gia. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 43.169 bài dự thi. Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã quyết định trao giải nhất tập thể cho Công an tỉnh Phú Yên; giải nhất cá nhân cho anh Huỳnh Đức Thế (Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Phú Yên) và anh Trịnh Đình Chiên (Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy BĐBP Phú Yên).

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhì cho 2 tập thể, 4 cá nhân; trao giải ba cho 3 tập thể và 5 cá nhân; trao giải khuyến khích cho 6 tập thể và 10 cá nhân; 50 tác phẩm đạt điểm cao đã được gửi dự thi cấp Trung ương./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất