Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 27/3/2012 17:9'(GMT+7)

Quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 4(khoá XI) cho lãnh đạo các hội văn học, nghệ thuật, khoa học, kỹ thuật ở Trung ương

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu khai mạc hội nghị

Đồng chí Đinh Thế Huynh phát biểu khai mạc hội nghị

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Kế hoạch 08, ngày 27/3, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị để thực hiện Nghị quyết cho Lãnh đạo các hội văn học, nghệ thuật, khoa học, kỹ thuật ở Trung ương. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng chí Đinh Thế Huynh khẳng định Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương đã bàn và thống nhất ban hành Nghị quyết “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm. Nghị quyết đã được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình, ủng hộ và cho rằng, lần này Trung ương đã chọn đúng vấn đề, đánh giá đúng tình hình, đề ra các giải pháp cụ thể nhằm tạo ra bước chuyển biến rõ rệt trong công tác xây dựng Đảng, góp phần làm cho Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn và nguyện vọng của nhân dân. Ban Chấp hành Trung ương đã yêu cầu phải chỉ đạo, tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết, coi đây là khâu mấu chốt đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị giới thiệu, phổ biến các nội dung Nghị quyết của Trung ương, Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị để các đại biểu nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của Nghị quyết Trung ương, Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Chính trị, nắm vững tư tưởng chỉ đạo, các giải pháp và nhiệm vụ, những công việc phải làm, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, quyết tâm, thấy đầy đủ trách nhiệm của mình để gương mẫu, tự giác thực hiện và chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết trong những lĩnh vực, đơn vị mình phụ trách.

Đồng chí Đinh Thế Huynh đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị nêu cao ý thức trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, tập trung cao độ cho việc học tập, nghiên cứu, thảo luận để hội nghị thu được những kết quả thiết thực, sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe đồng chí Phạm Văn Linh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phổ biến và quán triệt Nghị quyết và Chỉ thị của Bộ Chính trị. Sau đó, các đại biểu thảo luận và cùng báo cáo viên trao đổi, giải đáp thắc mắc.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất