Chủ Nhật, 22/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 20/6/2013 17:22'(GMT+7)

Quảng Ngãi: gặp mặt cộng tác viên và phóng viên báo chí

Ngày 19/6/2013, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt cộng tác viên 2 bản tin "Thông báo nội bộ" dùng trong sinh hoạt chi bộ, "Bản tin Dân tộc và miền núi Quảng Ngãi". Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thanh Hải, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi và gần 30 cộng tác viên đang công tác tại các đoàn thể tỉnh, phóng viên các đài truyền thanh cơ sở...

 Trong 6 tháng đầu năm 2013, Bản tin Thông báo nội bộ (tài liệu dùng trong sinh hoạt chi bộ) đã tập trung đưa các tin, bài về phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; công tác xây dựng Đảng; an ninh, quốc phòng, biển đảo; công tác đối ngoại...tập trung đưa nhiều tin bài về kết quả thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"; công tác đối thoại giữa bí thư cấp ủy các cấp với cán bộ, đảng viên và nhân dân về những vấn đề bức xúc, nổi cộm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Bản tin Dân tộc và miền núi Quảng Ngãi tập trung đưa tin bài về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; công tác an sinh xã hội, tình hình phát triển kinh tế-xã hội ở các huyện miền núi... Trong 6 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi biên soạn và phát hành 24.000 bản Thông báo nội bộ dùng trong sinh hoạt chi bộ (6 số, mỗi số 4.000 bản); 16.200 bản tin Dân tộc và miền núi Quảng Ngãi (6 số, mỗi số 2.700 bản). Nhìn chung, chất lượng nội dung tin bài, hình thức của các bản tin được nâng cao, đã đáp ứng một phần nhu cầu thông tin đến cán bộ, đảng viên trong tỉnh và đồng bào dân tộc ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi.

 Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí, Phạm Thanh Hải, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi chúc sức khỏe các cộng tác viên và  mong rằng trong thời gian tới các cộng tác viên cố gắng hơn nữa trong việc cộng tác với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi để nâng cao chất lượng tin, bài của các bản tin. Tại cuộc gặp mặt này, các cộng tác viên cũng đã trao đổi những kinh nghiệm, những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thu thập thông tin viết tin, bài./.

 Thanh Hiếu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất