Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 10/6/2014 20:25'(GMT+7)

Ra mắt MV “Những trái tim Việt Nam” và triển lãm "Biển"

MV "Những trái tim Việt Nam"

MV "Những trái tim Việt Nam"

Đây là ca khúc được thực hiện nằm trong dự án phi lợi nhuận do Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM và ê kíp Gala Nhạc Việt, quy tụ số lượng người tham gia đông đảo, trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Phương Thanh, Thanh Thảo... 

Theo Ban Tổ chức, ca khúc hy vọng sẻ trở thành một thông điệp, hình ảnh về đoàn kết, yêu hòa bình của người dân Việt Nam.

*Họa sỹ Bằng Lâm kể chuyện “Biển”

 
 Triển lãm "Biển" của họa sỹ Bằng Lâm.


Với mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc,  Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài - Hội Mỹ thuật Việt Nam, CLB Cựu chiến binh Phật tử - Hội Việt kiều Na KhonPanom - Thái Lan vừa tổ chức khai mạc triển lãm tranh với chủ đề “Biển” của họa sỹ - nguyên chiến sĩ hải quân Bằng Lâm tại nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội. 

Triển lãm trưng bầy 22 bức tranh sơn dầu khổ lớn đều được họa sỹ Bằng Lâm sáng tác từ đầu năm 2014 đến nay và được chia làm 2 mảng: Biển xanh đẹp yên bình trong sự hài hòa của thiên nhiên và biển gào thét dữ dội trước hành vi ngang ngược của Trung Quốc đặt dàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên vùng biển Việt Nam./.





Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất