Thứ Năm, 3/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 19/10/2010 9:18'(GMT+7)

Rực rỡ sắc màu trong đêm giao lưu nghệ thuật “Sen Hà Nội”

Trình diễn áo dài của NTK Lan Hương

Trình diễn áo dài của NTK Lan Hương

Đây là dịp gặp gỡ của các nhà làm phim trong nước và quốc tế, là cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các nền điện ảnh tiên tiến trên thế giới, khẳng định vị thế mới của điện ảnh Châu Á với nhiều tiềm năng hứa hẹn trong tương lai, đặc biệt là nền điện ảnh Đông Nam Á với thế giới.

Nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần I, buổi giao lưu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của bạn bè quốc tế và trong nước. Trong lời phát biểu của bà Ngô Thị Thanh Hằng đã khẳng định: “Liên hoan mong muốn 68 bộ phim tham gia liên hoan là sự hội tụ, kết tinh của những bộ phim hay, giàu ý nghĩa đánh dấu bước thành công đầu tiên đặt nền móng cho LHPQT VN lần I”.

Các tác phẩm múa và nhạc đương đại đã đem đến cho buổi biểu diễn thêm nhiều sắc màu lung linh. Các tiết mục hát “Đường xa vạn dặm” của nghệ sĩ Quốc Trung, Vọng Nguyệt; Múa “Đào liễu”; Đêm giao lưu nghệ thuật rực rỡ với những sắc màu qua tà áo dài thướt tha của nhà thiết kế Lan Hương. Tiết mục múa hát “trống cơm” do các em thiếu nhi thể hiện…

Một số hình ảnh đặc sắc trong đêm giao lưu trình diễn nghệ thuật:

     




 Tiết mục múa "Trống cơm" của các em thiếu nhi



Sau lễ khai mạc đêm 17/10/2010 thành công rực rỡ, Liên hoan phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tín hiệu vui cho nền điện ảnh nước nhà và cho các Liên hoan phim tiếp theo được tổ chức thường niên 2 năm/lần. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào tối 21/10/2010./.

Bài và ảnh:Tuấn Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất