Thứ Ba, 1/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Tư, 28/10/2009 15:9'(GMT+7)

Sẽ có nhiều hoạt động phong phú trong "Tuần lễ VNPT"

Ảnh: CTV

Ảnh: CTV

Tuần lễ VNPT sẽ có các sự kiện quan trọng sau:


 - Chương trình "VNPT – Vì sự phát triển cộng đồng" là chương trình gặp gỡ, giao lưu để nhìn lại kết quả của các hoạt động vì cộng đồng mà VNPT thực hiện trong thời gian qua như việc hỗ trợ các quỹ khuyến học, khuyến tài, thực hiện chương trình xóa đói giảm nghèo cho hai huyện Sìn Hồ và Mường Tè của tỉnh Lai Châu...

- Lễ trao giải Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống được tổ chức ngày 15/11 tại Hà Nội. Đây là cuộc thi đã được VNPT phát động từ ngày 10/9 dành cho mọi khách hàng tham gia gửi bài dự thi về sản phẩm, dịch vụ, con người của VNPT và những suy nghĩ, tình cảm về ngành BCVT.

- Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới là chương trình được tổ chức đồng loạt tại các điểm giao dịch của VNPT các tỉnh, thành trong ngày 16/11. Trong ngày này, các VNPT tỉnh, thành sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi, dùng thử dịch vụ, tìm hiểu dịch vụ, trao thưởng trực tiếp, miễn phí đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ miễn phí có thời hạn... để quảng bá, phổ cập các dịch vụ mới.

- Hành trình nói lời cảm ơn là chương trình giao lưu và trao quà cảm ơn tới những khách hàng tiêu biểu, khách hàng đặc biệt của VNPT, được tổ chức tại Hà Nội, vào ngày 17/11. Trong chương trình này, VNPT sẽ mời 63 khách hàng tiêu biểu của 63 VNPT tỉnh, thành phố cùng với 40 khách hàng đặc biệt của các Công ty chủ dịch vụ  VTI, VTN, VDC, VASC,  VinaPhone, MobiFone.

- Triển lãm – Hội thảo Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009 diễn ra từ 18-21/11 tại Hà Nội, là một trong những sự kiện lớn về lĩnh vực VT-CNTT và Công nghiệp điện tử tại Việt Nam. Sự kiện sẽ có gần 200 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, với sự có mặt của các tên tuổi lớn như NTT Docomo, ZTE, Orang France Telecom, Huawei...

- Lễ trao giải Nhân tài đất Việt là sự kiện được tổ chức vào ngày 20/11 tại Hà Nội. Đây là cuộc thi thường niên, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhân tài trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông.


CTV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất