Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 18/10/2009 12:59'(GMT+7)

Số lượng vận động viên Lào tham dự SEA Games 25 đông nhất

Biểu trưng của SEA Games 25

Biểu trưng của SEA Games 25

Phó Trưởng Tiểu ban Công nghệ của SEA Games 25 ông Kasem Inthara cho biết, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Lào đều đã gửi đầy đủ danh sách số lượng vận động viên tham dự.

Ước tính sẽ có khoảng 4.200 vận động viên  của 10 quốc gia, trong đó nước chủ nhà  Lào tham dự với số lượng nhiều nhất là 661 vận động viên, tiếp sau là Thái Lan với 637 vận động viên và Việt Nam với 600 vận động viên. Số lượng vận động viên tham dự đăng ký theo tên sẽ được thông báo chính thức vào cuối tháng này. Tiểu ban sẽ tổ chức một buổi họp với các quan chức thể thao về những vấn đề có liên quan tới các nội dung thi đấu vào ngày 23/10 trước khi công bố danh sách chính thức các vận động viên tham dự.

SEA Games 25 tổ chức tại Lào với 25 môn diễn ra từ ngày 9 - 18/12, gồm 383 nội dung thi đấu của các môn: Ðiền kinh, Bơi, Bắn cung, Cầu lông, Bia & Snooker, Muay Thái, Xe đạp, Bóng đá, Golf, Judo, Karatedo, Cầu mây, Bắn súng, Quần vợt, Bóng bàn, Tewondo, Bóng chuyền, Vật, Cử tạ, Quyền anh, Pencat  Silas, Bi sắt, Lặn và đá cầu.

Các môn thi đấu sẽ diễn ra tại các địa điểm gồm: Sân vận động quốc gia, khu thi đấu trong nhà và ngoài trời thuộc Sân vận động Chaoanvong tại Làng Anu - Quận Chanthabuli, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm thương mại quốc tế, Sân vận động Beungkhayong, Khách sạn Cung điện Don Chan và Trường Ðại học quốc gia Lào./.

Theo Bao Nhân dân
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất