Thứ Hai, 30/9/2024
Giáo dục
Chủ Nhật, 29/9/2013 0:1'(GMT+7)

Sôi nổi, tưng bừng "Ngày hội tân sinh viên 2013"

40 suất học bổng được trao cho tân thủ khoa xuất sắc, tân thủ khoa, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 265 triệu đồng.

40 suất học bổng được trao cho tân thủ khoa xuất sắc, tân thủ khoa, tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 265 triệu đồng.

“Ngày hội tân sinh viên 2013”  đã chính thức khai mạc sáng nay tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội trong không khí sôi nổi, hào hứng của tuổi trẻ thủ đô. Đây là sự kiện lớn nhất của Sinh viên Thủ đô để chào đón gần 100.000 tân sinh viên của 63 trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật của các tân sinh viên trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua, đặc biệt là những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 

Ông Nguyễn Thiên Tú, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố Hà Nội nhấn mạnh: “Ngày hội tân sinh viên 2013-Vững bước tương lai là hoạt động trọng tâm của sinh viên Thủ đô chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên thành phố Hà Nội lần thứ VI, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX Hội Sinh viên Việt Nam. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tạo ra cho các bạn tân sinh viên một sân chơi bổ ích, một ngày hội thực sự, qua đó ghi dấu ấn đậm nét về một thời sinh viên trẻ trung, sôi nổi và đam mê”.

 “Ngày hội tân sinh viên” diễn ra trong 3 ngày, từ 27-29/9, với nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu trực tuyến với các thủ khoa xuất sắc nhất năm 2013-2014; lễ tôn vinh và trao học bổng cho những tân thủ khoa đạt thành tích xuất sắc nhất, tân thủ khoa, tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần hỗ trợ. Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức triển lãm các sản phẩm- dịch vụ thiết yếu cho tân sinh viên; Lễ hội sách và thiết bị trường học với sự tham gia của các nhà sách, nhà xuất bản lớn cùng nhiều chương trình ưu đãi sinh viên hiếu học, tân thủ khoa vượt khó vươn lên; Hội thảo với các chủ đề “Lối sống xanh”, “Văn hóa đọc”, “Hội thảo văn hóa ứng xử của Sinh viên Thủ đô thời đại mới”, và “Kinh nghiệm làm chủ môn Tiếng Anh theo tiêu chuẩn Châu Âu”; Đêm gala âm nhạc và giao lưu với những ca sỹ nổi tiếng…

 
 Bức tranh với 12.000 gương mặt của tân sinh viên 2013  được công bố sáng nay


Trong lễ khai mạc sáng nay, 40 tân thủ khoa đạt thành tích xuất sắc và tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được trao tặng học bổng với tổng trị giá 265 triệu đồng.



Giao Tuyến
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất