Thứ Tư, 25/9/2024
Đời sống
Chủ Nhật, 19/10/2014 21:16'(GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng:

Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng và tuyên dương 100 đoàn viên tiêu biểu trong công tác Đoàn của thành phố. Đây là dịp để tuổi trẻ thành phố cùng ôn lại truyền thống, nhắc nhở mình về những hy sinh to lớn của người anh hùng trẻ tuổi, người đoàn viên Thanh niên Cộng sản đầu tiên, để hướng tới những hành động thiết thực góp phần dựng xây quê hương, đất nước.

Bên cạnh đó, Thành đoàn thành phố đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Con đường cánh mạng của thanh niên trong thời kỳ mới". Tọa đàm tập trung thảo luận, trao đổi về cuộc đời, tấm gương hy sinh và lý tưởng cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng; đồng thời nêu rõ vai trò và trách nhiệm của thanh niên Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.

Nhân dịp này, Thành đoàn thành phố đã nghiệm thu Công trình thanh niên “Ngầm hóa cáp điện và viễn thông trên tuyến đường Lý Tự Trọng” - một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng. Sau gần 6 tháng thực hiện công trình đã thực hiện ngầm hóa hệ thống lưới điện trung thế, hạ thế nổi hiện hữu; cải tạo trạm điện hiện hữu thành cột thép ống, xây mới các trạm biến áp và toàn bộ hệ thống dây cáp viễn thông trên các tuyến đường Lý Tự Trọng. Công trình như một lời khẳng định của đoàn viên thanh niên thành phố luôn tiếp bước và noi gương đồng chí Lý Tự Trọng, luôn xung kích tình nguyện, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng hiện đại và phát triển bền vững./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất