Thứ Hai, 14/10/2024
Đời sống
Thứ Sáu, 18/9/2009 10:54'(GMT+7)

Thêm cơ hội tìm kiếm việc làm

Sàn giao dịch việc làm và lao động

Sàn giao dịch việc làm và lao động

Đây là lần thứ hai trong năm Báo Lao động Thủ đô tổ chức hoạt động này, nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động giới thiệu và tư vấn việc làm trên địa bàn Thủ đô. Hoạt động này đã trở thành “cầu nối” quen thuộc và tin cậy giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên tìm kiếm cơ hội có việc làm, trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, nhiều lao động bị mất việc làm.

Đã có hàng nghìn công việc và vị trí tuyển dụng đã được các DN đăng ký rao tuyển. Đáng chú ý, bên cạnh những hoạt động giới thiệu, tư vấn và kết nối việc làm giữa các nhà tuyển dụng nhân sự và các ứng viên, sẽ có hội thảo dành cho các giám đốc, các nhà quản trị nhân sự với chủ đề: “Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực thời kỳ kinh tế khủng hoảng và việc phát triển bền vững của Doanh nghiệp. Bí quyết thu hút và nắm giữ nhân tài”. Các DN, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quản trị nhân sự. Được biết có khoảng 400 DN đã đăng ký tham gia Hội thảo này.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa xã hội được tổ chức thường niên, hàng năm thu hút hàng trăm DN và có khoảng 4.000 người lao động đến tìm cơ hội có việc làm và hàng nghìn lao động đã được tuyển dụng trên địa bàn và các tỉnh lân cận.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất