Thứ Bảy, 5/10/2024
Giáo dục
Thứ Tư, 8/7/2009 21:21'(GMT+7)

Thêm một kênh thông tin chính thống của ngành Giáo dục và Đào tạo

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi lễ - Ảnh Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi lễ - Ảnh Chinhphu.vn

Báo điện tử Giáo dục và Thời đại tại 3 địa chỉ www.gdtd.vn; www.giaoducthoidai.vnwww.edunews.vn, hướng tới mục tiêu trở thành tờ báo lớn, có uy tín cao, phổ biến nhanh, chính xác về những thông tin về lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân ấn nút hòa mạng toàn cầu Báo Giáo dục và Thời đại điện tử - Ảnh Chinhphu.vn

Đây là tờ báo điện tử được xây dựng trên nền công nghệ tiên tiến, có giao diện hiện đại, khả năng tương tác cao, chứa đựng lượng thông tin lớn, được quản trị tốt, bảo đảm an ninh mạng, hoạt động tốt khi có lượng người truy cập lớn tại cùng một thời điểm.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, sự ra đời của Báo điện tử đánh dấu bước phát triển vượt bậc và là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 50 năm báo in Giáo dục và Thời đại ra số đầu tiên.

Phó Thủ tướng yêu cầu, với đặc thù của mình, tờ báo phải phản ánh nhanh nhạy và sắc bén những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là những hoạt động của ngành Giáo dục Việt Nam theo đúng tôn chỉ mục đích của một cơ quan báo chí, dưới sự quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Báo điện tử Giáo dục và Thời đại cần không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và hình thức, phản ánh những thực tiễn sinh động trong ngành Giáo dục cũng như đất nước, tích cực góp phần định hướng đúng đắn dư luận và từ đó đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của nền Giáo dục nước nhà.

TG- Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất