Thứ Năm, 24/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Hai, 28/11/2011 21:59'(GMT+7)

Thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp và tuyên truyền Nghị quyết của Đảng

Các đội trong phần thi “Tìm hiểu kiến thức Văn hóa doanh nghiệp”.

Các đội trong phần thi “Tìm hiểu kiến thức Văn hóa doanh nghiệp”.

Hội thi nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền thực hiện Quy chế Văn hóa doanh nghiệp đang được áp dụng trong toàn Công ty; tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XI của Đảng trong toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên và CNVC-LĐ nhằm nâng cao nhận thức, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời cũng qua đó nâng cao chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở và các tổ chức đoàn thể chính trị. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Truyền thống công nhân Gang thép (29/11/1963 - 29/11/2011).

Hội thi “Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng” đã được triển khai tổ chức ở cấp cơ sở, cấp cụm với 47 đội tham gia, 47 tuyên truyền viên, 386 người dự thi, thu hút gần 4.500 lượt người xem và cổ vũ.

Đồng chí Hoàng Ngọc Diệp, UVBTV Đảng ủy, UV HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội dự thi.

Tham dự Vòng chung khảo Hội thi gồm có 4 đội là Nhà máy Luyện thép Lưu Xá, Nhà máy Cốc hóa, Mỏ sắt Trại Cau và Xí nghiệp Năng lượng. Phần thi Tìm hiểu kiến thức Văn hóa doanh nghiệp, các đội phải trải qua 3 phần thi là Chào hỏi; Tìm hiểu kiến thức và Thi năng khiếu. Phần thi Tuyên truyền viên giới thiệu Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, các thí sinh trình bày bài diễn thuyết theo các chuyên đề học tập Nghị quyết. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các đội đã mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc trong màn chào hỏi, thi năng khiếu và các tiết mục văn nghệ xen kẽ. Ngoài ra, đã giúp người xem hiểu rõ về truyền thống xây dựng, phát triển của đơn vị; nội dung và sự cần thiết của việc thực hiện Quy chế văn hoá doanh nghiệp; những việc làm cụ thể nhằm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống...

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Nhà máy Luyện thép Lưu Xá; giải Nhì cho Nhà máy Cốc hóa; Mỏ sắt Trại Cau và Xí nghiệp Năng lượng đồng giải Ba. Về phần thi Tuyên truyền viên, thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến của Nhà máy Cốc hóa đã giành giải Nhất./.

Tin, ảnh: Trần Thép
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất