Chủ Nhật, 29/9/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 6/2/2014 22:18'(GMT+7)

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tái cơ cấu doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank

Nhân dịp đầu năm mới, hôm nay 6/2, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu của Chính phủ đã đến thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Cùng đi với Phó thủ tướng có thành ông Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam; đại diện các vụ, cục thuộc Văn phòng Chính phủ; đại diện Cục Phát hành Kho quỹ NHNN.

Phát biểu chúc mừng nhân dịp đầu năm mới, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những thành tích mà tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank đã nỗ lực đạt được trong năm qua. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Những giá trị lớn, những yếu tố quan trọng làm nên sự trưởng thành và uy tín của Vietcombank ở cả trong nước và quốc tế thời gian qua chính là truyền thống - kinh nghiệm - bản lĩnh - sự đổi mới được kết tinh trong suốt quá trình hoạt động 50 năm qua của đơn vị.

Những thành tựu của Vietcombank cũng khẳng định những đóng góp quan trọng, có ý nghĩa trong việc hỗ trợ NHNN điều hành thành công chính sách tiền tệ, mang lại sự ổn định phát triển cho nền kinh tế quốc gia.

 
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo Vietcombank 

Với mục tiêu phát triển để tạo những bước đột phá mới trong năm 2014, duy trì vị thế là ngân hàng đại diện của quốc gia, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Vietcombank trong năm 2014 cần tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tái cơ cấu doanh nghiệp; đổi mới quyết liệt trọng công tác quản trị điều hành hoạt động kinh doanh, đảm bản an toàn hiệu quả hệ thống và không ngừng đẩy mạnh hoạt động đối ngoại; tăng cường áp dụng các quy trình công nghệ ngân hàng hiện đại văn minh trong hoạt động và trong giao dịch.

Phó Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank sẽ tiếp tục có những cố gắng vượt bậc để có những đóng góp nhiều hơn nữa, mang lại thành tích chung cho cả ngành Ngân hàng cũng như mang lại lợi ích cho nền kinh tế đất nước.

Thay mặt lãnh đạo, CBNV Vietcombank, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hòa Bình khẳng định: sự quan tâm chỉ đạo của Phó Thủ tướng là vinh dự nhưng đồng thời cũng đặt ra trách nhiệm hết sức lớn lao đối với tập thể Vietcombank. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đại diện lãnh đạo đơn vị hứa với Phó Thủ tướng sẽ cùng với tập thể CBNV đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, tập trung trí tuệ để xây dựng Vietcombank phát triển ngày càng hiệu quả, duy trì vị thế ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, có năng lực quản trị, quy mô hoạt động và tầm ảnh hưởng ở khu vực trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam./.

Lê Hưng
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất