Thứ Bảy, 27/7/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 20/11/2020 17:6'(GMT+7)

Tiếp tục phát huy những phẩm chất quý báu của người thầy trong công việc của Ban Tuyên giáo Trung ương

Đồng chí Lê Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Lê Mạnh Hùng tặng hoa chúc mừng

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương: Lê Mạnh Hùng, Bùi Trường Giang và hơn 60 cán bộ, công chức, viên chức nguyên là các thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang tham gia các nhiệm vụ giáo dục, đào tạo. 

Với chức năng, nhiệm vụ là cơ quan tham mưu, giúp việc của Ban Chấp hành Trung ương, trực tiếp và thường xuyên là Bộ Chính trị, Ban Bí thư trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; về chủ trương, quan điểm và chính sách của Đảng trong lĩnh vực tuyên truyền, lý luận chính trị, lịch sử Đảng, báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ, thông tin đối ngoại, khoa học, công nghệ, giáo dục, đào tạo, dạy nghề, y tế, thể dục, thể thao, dân số, gia đình, trẻ em; đồng thời, là cơ quan chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tuyên giáo của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã thu hút đông đảo các cán bộ từ ngành giáo dục. 

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm.

Nhiều cán bộ, công chức, viên chức của Ban Tuyên giáo Trung ương, đặc biệt là các đồng chí công tác tại Vụ Giáo dục và đào tạo, dạy nghề vẫn tiếp tục tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cơ sở giáo dục, hướng dẫn học viên, nghiên cứu sinh...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Mạnh Hùng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới nguyên các thầy giáo, cô giáo đang công tác tại Ban. 

Đồng chí bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh đối với những người đã từng làm nghề giáo; khẳng định, "tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc được Đảng, Nhà nước kế thừa, phát huy, luôn quan tâm, chăm lo, xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. 

Khẳng định vai trò, phẩm chất quý báu của những người tham gia công tác giáo dục, đồng chí Lê Mạnh Hùng bày tỏ sự tin tưởng những người từng là thầy giáo, cô giáo vẫn tiếp tục phát huy phẩm chất, trí tuệ, phương pháp trong môi trường công việc của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tại buổi gặp mặt, nhiều đồng chí đã chia sẻ những suy nghĩ và nêu ý kiến tâm huyết, trăn trở của mình đối với ngành giáo dục và công tác tuyên giáo hiện nay cũng như xúc động ôn lại những kỷ niệm khi làm nghề giáo, "cơ duyên" để gắn bó với ngành Tuyên giáo./.

Cao Nguyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất