Thứ Sáu, 4/10/2024
Giáo dục
Thứ Tư, 23/12/2009 22:26'(GMT+7)

Tổ chức Hội nghị tuyển sinh 2010 qua cầu truyền hình

Các địa điểm được chọn làm đầu cầu truyền hình là ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Thái Nguyên, ĐH Vinh, ĐH Đà Nẵng, ĐH Kiến Trúc TP.HCM và ĐH Cần Thơ.

Hội nghị sẽ tổng kết, đánh giá các kỳ thi tốt nghiệp THPT, thi chọn học sinh giỏi quốc gia, thi Olympic khu vực và quốc tế, thi và tuyển sinh đại học, cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp năm 2009. Đồng thời sẽ bàn thảo về phương hướng tổ chức các kỳ thi và tuyển sinh năm 2010: Những điểm mới cần sửa đổi, bổ sung; những hạn chế cần khắc phục; các giải pháp để tổ chức tốt các kỳ thi và công tác tuyển sinh...

Mục tiêu chính của Hội nghị sẽ là thảo luận về các nội dung sửa đổi, bổ sung Quy chế các kỳ thi và tuyển sinh; và trao đổi xung quanh công tác thanh tra thi và tuyển sinh năm 2009 và phương hướng, nhiệm vụ công tác thanh tra thi và tuyển sinh năm 2010.

Hội nghị do Phó Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thiện Nhân, Thứ trưởng Phạm Vũ Luận (Chủ tịch Hội đồng chỉ đạo thi, Trưởng ban chỉ đạo tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2009) chủ trì ở đầu cầu Hà Nội. Đồng thời có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở và lãnh đạo phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục ở tất cả các Sở GD-ĐT, cũng như lãnh đạo trường và lãnh đạo phòng Đào tạo ở các trường đại học trong cả nước./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất