Thứ Bảy, 28/9/2024

Tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI trong tuổi trẻ Công an

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để đảm bảo Hội thi có hiệu quả cao, Tổng cục Xây dựng lực lượng, Bộ Công an đã thành lập Ban tổ chức Hội thi, Kế hoạch tổ chức Hội thi, dự kiến phân công nhiệm vụ các thành viên ban tổ chức. Đối tượng, thành phần tham gia dự thi là Đoàn thanh niên các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các Học viện, Trường CAND, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, mỗi đơn vị cử một đội tuyển tham gia Hội thi.

Hội thi được tổ chức qua hai vòng thi sơ khảo và chung khảo. Vòng thi chung khảo dự kiến được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/11 và 26/11. Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa, thể hiện qua các phần thi thuyết trình, trả lời các câu hỏi dạng trắc nghiệm, thi biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền…

Đây là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các đoàn viên thanh niên CAND về Đảng Cộng sản Việt Nam; vị trí, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ gắn với việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đồng thời, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, tạo chuyển biến tích cực về tư tưởng và hành động của tuổi trẻ CAND, xây dựng ý chí rèn luyện, vượt khó, chấp hành, thực hiện nghiêm túc điều lệnh CAND, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt các yêu cầu, nhiệm vụ được giao…/.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất