Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 20/9/2011 16:44'(GMT+7)

Tổ chức thành công hội thi báo cáo viên giỏi truyền đạt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Hội thi cấp cơ sở tổ chức ở 5 cụm đã diễn ra sôi nổi trong suốt tháng 8/2011 với sự tham gia của 48 thí sinh đến từ 41/62 chi, đảng bộ trực thuộc của toàn Đảng bộ. Qua vòng thi cụm, đã giúp các thí sinh đúc rút nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị bài giảng tốt hơn và bình tĩnh, tự tin bước vào Hội thi lần này.

Tại Hội thi cấp Đảng bộ, các thí sinh đã trải qua những phần thi: Trong phần thi thuyết trình, mỗi thí sinh lựa chọn một trong các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII hoặc Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2011-2015 để trình bày (có liên hệ thực tiễn với đơn vị) và phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi (liên quan đến nghiệp vụ công tác Đảng) hoặc tham gia thi năng khiếu (hát, múa, ngâm thơ, kể chuyện) với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước…

Hầu hết các thí sinh dự thi đều là các báo cáo viên trực tiếp tham gia truyền đạt Nghị quyết tại đơn vị, cơ sở. Qua Hội thi, đã giúp đội ngũ Báo cáo viên giao lưu học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao chất lượng truyền đạt Nghị quyết, thiết thực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng giúp các Báo cáo viên mở rộng, cập nhật kiến thức, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới đông đảo cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, trị giá 1 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải trị giá 700 nghìn đồng; 3 giải Ba mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng và các giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 300 nghìn đồng cho những thí sinh đạt kết quả xuất sắc. Một số đơn vị tài trợ (trong và ngoài Khối) cũng tham gia tặng quà và một số giải phụ cho các thí sinh, giúp Hội thi tăng thêm phần sinh động.

Trần Thép - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất