Thứ Bảy, 4/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Ba, 12/9/2023 12:32'(GMT+7)

Tổng Công ty may Nhà Bè: Đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhờ niềm tin và sự đón nhận của người tiêu dùng

Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty may Nhà Bè – CTCP là một trong những thương hiệu uy tín, góp phần không nhỏ vào kim ngạch xuất khẩu ngành dệt may Việt Nam.

NBC hiện sở hữu 37 đơn vị và xí nghiệp thành viên, với tổng diện tích khoảng 200.000m2 trải dài từ Bắc vào Nam, có hơn 35.000 cán bộ công nhân viên có trình độ tay nghề cao và hơn 25.000 máy móc chuyên dùng hiện đại đáp ứng các đòi hỏi phức tạp của thị trường may mặc trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, NBC và hầu hết các đơn vị thành viên đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản trị và quản trị chất lượng  như: ISO 9001 : 2000, BSCI, WRAP, SA 8000. Qua đó nâng cao năng lực sản xuất của NBC lên tầm cao mới với mức bình quân hàng tháng đạt: 600.000 bộ veston/nam; 420.000 bộ veston nữ; 900.000 sơ-mi nam/nữ; 600.000 quần nam/nữ; 180.000 jacket nam/nữ các loại; 250.000 áo khoác nam/nữ các loại; 150.000 đầm váy các loại; 350.000 sản phẩm wash các loại; 100.000 sản phẩm ép sympatex các loại và 1.500.000 sản phẩm dệt kim. Qua nhiều năm tham gia vào thị trường xuất khẩu, NBC đã tạo dựng được một mạng lưới khách hàng thân thiết tại nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản,… NBC cũng đã tham gia sản xuất trực tiếp cho các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như: JCPenny, Mango, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Cherokee, F&F,… được khách hàng tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua.

 

 

Tại thị phần Việt Nam, NBC cũng là nhà cung cấp hàng đầu trên các dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Với định hướng “khách hàng là trung tâm của sự phát triển”, các sản phẩm của NBC đều được trao chuốt kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, kiểu dáng, thiết kế tinh tế,… tất cả cho mục tiêu tôn lên nét đẹp và sang trọng của con người Việt Nam, vì sự tự tin của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm thời trang của NBC.

Trong đó phải kể đến các sản phẩm mang thương hiệu như: NOVELTY – mang hàm ý “mới lạ – chinh phục – năng động – thử thách”, đây là nhãn hiệu lâu đời của NBC, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, sản phẩm Novelty là sự đánh dấu bước chân của NBC trên thị trường Việt Nam, sản phẩm được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm hàng thời trang công sở ngày càng cao của người tiêu dùng ở khắp mọi miền đất nước,… MATTANA – mang thông điệp “may mắn và thành công”, đây là một nhãn hàng của NBC được trình làng vào năm 2009. Tuy mang phong cách Châu Âu nhưng Mattana lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, kể cả vóc dáng, chất liệu lẫn kỹ thuật cắt may,… Hiện nay, Mattana đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ đều khắp cả nước. Sản phẩm DE CELSO – là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được chuyển giao thiết kế và công nghệ cho NBC. Chính vì thế các sản phẩm Decelso luôn tạo ra những dấu ấn riêng biệt và có chổ đứng vững chắc trên phân khúc thời trang cao cấp tại Việt Nam.

 

 

NBC đã xây dựng được 3 nhãn hiệu thời trang riêng là De Celso, Mattana, Novelty tự hào mang những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Với định hướng khách hàng là trung tâm của sự phát triển, các sản phẩm của NBC đều thể hiện nét tinh tế trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như sự sắc sảo trong thiết kế, cắt may. Tất cả đều nhằm mục tiêu làm cho khách hàng luôn cảm thấy tự tin khi đồng hành cùng những sản phẩm của công ty.

Tổng công ty May Nhà Bè luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững. Thành công lớn nhất của NBC là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ nhân viên vững mạnh. NBC cũng mong muốn đóng góp phần nào sức lực trong việc khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp, quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững.

Trong thời gian tới, Tổng công ty May Nhà Bè sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị của Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu; góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” được Bộ Công Thương tổ chức ngày hôm nay trong bối cảnh Việt Nam đã bình thường hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng tới phục hồi kinh tế và tăng trưởng mạnh mẽ sau hai năm bị đứt gãy do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Nhiều hoạt động nổi bật trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị, phát triển thương hiệu. Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương, phối hợp với trường Đại học RMIT, các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.

Tuấn Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất