Thứ Tư, 25/9/2024
Pháp luật
Thứ Sáu, 19/2/2010 20:52'(GMT+7)

TP. Hồ Chí Minh: Cháy rụi nhà kho chứa đầy hàng

Một nhân chứng cho biết: kho hàng phát cháy trong tình trạng toàn bộ các cửa đều khóa chặt và chỉ được phát hiện khi khói và lửa ngọn len theo khe cửa thoát ra ngoài. Nhiều người đã tìm cách dập lửa bằng các phương tiện sẵn có nhưng đều thất bại vì không thể vào được bên trong.

Bên trong nhà kho rộng khoảng 600m2 chứa đầy hàng hóa đang chìm trong biển lửa. Ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất nhanh. Một cột khói bốc lên rất cao kèm theo lửa ngọn đang uy hiếp nghiêm trọng kho hàng khá lớn nằm sát bên.

Lực lượng chữa cháy thuộc phòng cảnh sát PCCC quận 11 phối hợp với  phòng cảnh sát PCCC quận 1 sử dụng hơn 10 xe chữa cháy đã phải phá cửa để tiếp cận ngọn lửa. Sau gần 2 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng mới khống chế và dập tắt ngọn lửa. Toàn bộ nhà kho bị sập đổ hoàn toàn. Nhiều thiết bị vật tư ngành bưu điện và rất nhiều hàng hóa khác bị cháy sém được tìm thấy. 

Cơ quan chức năng đang điều tra tìm nguyên nhân xảy ra cháy. Tuy nhiên theo tiết lộ của một nhân viên có thể sau khi đốt vàng mã để cúng khai trương, lửa bay vào bên trong kho gây ra sự cố trên. Hiện chưa có con số thống kê thiệt hại nhưng ước tính có thể lên đến hàng tỉ đồng.

Do sự cố này, đường Lý Thường Kiệt bị phong tỏa trong nhiều giờ nhưng trong thời điểm tết lượng xe trên đường còn ít nên đã không xảy ra tình trạng kẹt xe.

(Theo VNN)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất