Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 9/5/2012 21:36'(GMT+7)

Trao 16 Huy chương vàng Hội thi tuyên truyền “Biên giới và biển đảo Việt Nam”

 

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 16 đội tuyên truyền lưu động đến từ các tỉnh: Bắc Giang, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Lào Cai, Ninh Bình, Ninh Thuận, Sơn La, Thanh Hóa, Thái Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Yên Bái và Vĩnh Phúc.

Với các tiết mục ca múa nhạc ca ngợi nét đẹp truyền thống quê hương, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế địa phương, được dàn dựng lồng ghép với nội dung tuyên truyền nên đã tạo nên những hiệu quả thẩm mỹ trong thưởng thức nghệ thuật của công chúng.

Qua 2 ngày tuyên truyền lưu động ở 5 hướng tại các huyện: Hoành Bồ, Vân Đồn, Tiên Yên, TP Cẩm Phả, TP Hạ Long, thu hút hàng nghìn lượt người xem, vừa tạo nên hiệu quả tuyên truyền, vừa đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của quần chúng địa phương, Ban tổ chức đã xác định và trao tặng 16 Huy chương vàng, 32 Huy chương bạc, 16 Giấy khen cho các đơn vị, các tiết mục xuất sắc và xe trang trí diễu hành cổ động trong Hội thi. Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao bằng khen cho 16 đội đã góp phần tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Quảng Ninh.

QĐND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất