Chủ Nhật, 13/10/2024
Kinh tế
Thứ Năm, 15/4/2010 9:16'(GMT+7)

Từ 27- 30/5, triển lãm quốc tế năng lượng hiệu quả- môi trường lần thứ 2

Từ ngày 27 đến ngày 30/5/2010 tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội lần thứ 2 (Entech Hà Nội 2010). Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá, chia sẻ những sản phẩm của mình, đồng thời trao đổi, hợp tác, phát triển công nghệ tiết kiệm năng lượng (TKNL) và bảo vệ môi trường.

 Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm là các sản phẩm ứng dụng công nghệ TKNL, các giải pháp công nghệ TKNL nhằm giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh tế và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Năm nay, Hội chợ có thêm nhiều doanh nghiệp đến từ các nước như Tây Ban Nha, Brazil, Đan Mạch. Đặc biệt, trong triển lãm lần này, phía Hàn Quốc sẽ đưa sang 70 gian hàng về năng lượng và 30 gian hàng về môi trường giới thiệu, trưng bày những sản phẩm tiên tiến nhất. Đây là cơ hội để hợp tác, giao lưu, trao đổi của các doanh nghiệp trong nước đối với nhiều thị trường trên thế giới.

Được biết, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ trực tiếp 50% kinh phí thuê gian hàng cho doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm lần này.

AH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất