Thứ Bảy, 27/7/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 9/10/2019 15:44'(GMT+7)

Bình Phước: Ứng dụng phần mềm "họp không giấy".

Toàn cảnh địa điểm trực tuyến của chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh địa điểm trực tuyến của chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các phòng thuộc Ban cùng dự hội nghị tại địa điểm của người chủ trì (Hội trường A - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy); trưởng ban tuyên giáo - giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành ủy và trưởng ban tuyên giáo các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy dự hội nghị tại địa điểm online tự chọn.
 
Trước hội nghị 2 ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tạo lập cuộc họp trên phần mềm "họp không giấy", gắn các tệp chương trình, báo cáo phục vụ hội nghị, tham luận của các đơn vị, lấy ý kiến các đại biểu. Đa số đại biểu có ý kiến góp ý trước hội nghị. Cả trước và trong hội nghị, tất cả các đại biểu tham dự đều có ý kiến trao đổi, thảo luận, trong đó có gần 10 nội dung kiến nghị với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về các lĩnh vực công tác tuyên giáo.  

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Tuyết Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước đánh giá cao chất lượng hội nghị và khẳng định hình thức họp online là một trong những việc làm thiết thực của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thực hiện chỉ đạo của Tỉnh uỷ tại Quy định số 19-QĐi/TU ngày 26/02/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về sử dụng phần mềm văn phòng không giấy trong các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Phước” và Nghị quyết 52-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về chủ động tham gia cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Đây là lần đầu tiên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp online, vì cách làm mới nên còn một số bỡ ngỡ nhất định, nhưng nhìn tổng thế đã hoàn thành tốt yêu cầu đề ra.

Đồng chí hoan nghênh ý thức chấp hành tốt của nhiều đồng chí trưởng ban tuyên giáo cấp huyện và tương đương, đặc biệt là đã nghiên cứu tài liệu và có ý kiến góp ý trước hội nghị. 

Định hướng thời gian tới, đồng chí Trần Tuyết Minh đề nghị ngành tuyên giáo tỉnh Bình Phước kiên trì, nghiêm túc thực hiện việc họp không giấy, góp phần cải cách hành chính trong đảng. Các đơn vị cần nhanh chóng thích ứng và thực hiện tốt giải pháp này.

Nguyễn Anh Đức
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất