Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 30/10/2009 21:15'(GMT+7)

Tuyển U19 sang Thái Lan đá vòng loại châu Á

U19 trưởng thành nhanh chóng nhờ có cơ hộ cọ xát

U19 trưởng thành nhanh chóng nhờ có cơ hộ cọ xát

Những cuộc thử lửa rất bổ ích, đi kèm sự tiến bộ không ngừng từ giải U19 Đông Nam Á 2009, giải tiền SEA Games ở Lào cho đến giải U21 quốc tế 2009 vừa qua đã thắp lên sự tự tin rất lớn cho các tuyển thủ U19 Việt Nam trước khi bước vào hành trình khẳng định mình tại đấu trường châu lục.
 
“Phải thừa nhận là chưa năm nào, một lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam lại được cọ xát nhiều đến thế trước trận đánh lớn,” cá nhân HLV Triệu Quang Hà hào hứng nói. “Kinh nghiệm trận mạc được thể hiện rõ nét nhất là ở giải U21 quốc tế - giải đấu toàn đội lọt vào tới tận trận chung kết bằng một quyết tâm máu lửa.”
 
Nằm ở Bảng E cùng U19 Việt Nam còn có các đội bóng trẻ đến từ  Lào, Bangladesh, Hàn Quốc, Macau và chủ nhà Thái Lan. Tại Bangkok, ĐT U19 Việt Nam được BTC bố trí ăn ở tại khách sạn Town in Town. Đây đồng thời cũng là nơi đóng quân của các đội cùng Bảng E với ĐT U19 Việt Nam, gồm: Hàn Quốc, Lào, Macau, Bangladesh và chủ nhà Thái Lan.
 
Lẽ ra, các trận đấu trong khuôn khổ Bảng E vòng loại giải bóng đá vô địch U19 châu Á 2010 sẽ được tổ chức tại 2 SVĐ của nước chủ nhà Thái Lan là Rajamangala và Royal Thai Army. Tuy nhiên, do thời điểm này trùng với VCK giải U16 nữ châu Á 2009 cũng do Thái Lan đăng cai tổ chức nên AFC đã có sự điều chỉnh về địa điểm thi đấu cho phù hợp với điều kiện thực tế.
 
Theo đó, SVĐ Rajamangala được “nhường” cho VCK U16 nữ châu Á 2009 và thay thế vào đó là SVĐ Thai Japanese.
 
Danh sách ĐT U19 Việt Nam:
Trưởng đoàn: Nguyễn Trọng Giáp
HLV trưởng: Triệu Quang Hà
Các trợ lý: Phan Bá Hùng, Quách Ngọc Minh
Bác sỹ: Nguyễn Trọng Thủy
 
Các cầu thủ:
Trần Anh Đức (TM-Thể Công), Lâm Ấn Độ (TM- Bình Phước), Nguyễn Văn Hưng (TM-HPHN) Trần Đình Hoàng (SLNA), Phạm Thế Nhật (SLNA), Lâm Anh Quang (Nam Định), Nguyễn Xuân Hùng (Thể Công), Nguyễn Tiến Duy (Quảng Ninh), Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hóa), Trịnh Hoa Hùng (Nam Định), Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Quyết (Thể Công), Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng), Nguyễn Đình Bảo (SLNA), Nguyễn Tấn Tài (Khánh Hòa), Trịnh Duy Long (T&T HN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Hoàng Đức Tài (T&T HN), Nguyễn Văn Sản (Bình Dương), Nguyễn Thế Dương (Thanh Hóa)./.


Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất